+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ xe khách trong vụ xe tải "dìu" xe khách đổ đèo để điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chủ của chiếc xe khách trong vụ "xe tài dìu xe khách đổ đèo" ở Lâm Đồng vẫn chưa được nhận lại xe dù đã làm đủ các thủ tục cần thiết.

    (ĐSPL) - Chủ của chiếc xe khách trong vụ "xe tài dìu xe khách đổ đèo" ở Lâm Đồng vẫn chưa được nhận lại xe dù đã làm đủ các thủ tục cần thiết.

    Liên quan đến vụ xe khách mang BKS 53N-2824 bị mất thắng trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) và may mắn được xe tải của tài xế Phan Văn Bắc “dìu” xuống đèo an toàn, báo Giao thông cho biết mặc dù đã đền bù và làm đủ các thủ tục để nhận lại xe nhưng chủ xe khách là anh Nguyễn Văn Phong vẫn chưa được nhận lại xe.

    "Ngày 10/9, theo yêu cầu của công an, tôi đã cho tài xế Toàn lên công an huyện Đạ Hoai để giải quyết vụ tai nạn và lấy xe về sửa chữa. Tuy nhiên, có mặt tại công an huyện Đạ Hoai, tài xế Toàn chưa thể lấy xe, đành phải quay về lại Long An", ông Phong nói với tờ báo này.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí.

    Báo Dân Trí dẫn nguồn tin từ công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho rằng do xuất hiện nhiều thông tin trái chiều, phức tạp nên phương tiện tiếp tục bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xác định nguyên nhân theo quy định của pháp luật.

    Đại tá Hồ Văn Lai - Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng phân tích, khi sự việc xảy ra, hệ thống phanh của xe khách hoạt động không hiệu quả và chiếc xe có thể mất lái tông vào các phương tiện đang tham gia giao thông trên Quốc lộ 20. Theo ông Lai, nếu chiếc xe khách không được chiếc xe tải BKS 49C-098.51 do anh Phan Văn Bắc điều khiển “dìu” thì hậu quả "không biết thế nào".

    Trước việc chưa thể nhận xe, anh Nguyễn Văn Phong mong muốn: " Tôi đã đền bù, giải quyết hậu quả của vụ tai nạn xong, các bên đã viết giấy bãi nại cho tôi. Tôi mong được xử lý nhanh để lấy xe về sửa chữa để tiếp tục kinh doanh".

    D.T (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-xe-khach-trong-vu-xe-tai-diu-xe-khach-do-deo-de-dieu-tra-a147363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan