+Aa-
    Zalo

    Tâm huyết của chị Trang Lê qua từng thiết kế áo dài

    • DSPL
    ĐS&PL Yêu thích thương hiệu Áo dài Trang Lê, không khó để nhận ra tâm huyết của người sáng lập thương hiệu qua mỗi mẫu thiết kế.

    Sở hữu niềm đam mê mãnh liệt với tà áo dài, chị Trang Lê đã sáng lập nên thương hiệu Áo dài Trang Lê nổi tiếng. Thương hiệu của chị định vị bởi mẫu mã đa dạng, dịch vụ uy tín và hơn hết đó là khả năng sáng tạo trên nền chất liệu truyền thống. Cùng tìm hiểu bí quyết giúp cô chủ Trang Lê tạo nên màu sắc khác biệt này.

    yy1

    Áo dài Trang Lê ghi điểm khi lồng ghép sự mới mẻ trong những yếu tố truyền thống quen thuộc

    Chị Trang Lê cho biết, bản thân luôn muốn tôn vinh và bảo tồn giá trị truyền thống của tà áo dài Việt. Thời gian đầu kinh doanh gặp nhiều khó khăn, song chị khẳng định thách thức lớn nhất là tìm ra hướng đi riêng cho thương hiệu. “Mình luôn trăn trở làm sao tà áo vừa phải giữ được nét truyền thống, vừa giữ được tính ứng dụng giúp khách hàng hài lòng nhất”, chị kể.

    Với vấn đề tưởng chừng nan giải, chị Trang Lê vẫn chọn cách đối diện và vượt qua nó. Chị tin rằng một khi sản phẩm của mình làm ra từ cái tâm, hướng đến bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống, thì ắt hẳn sẽ chạm đến được cái tâm của khách hàng. Chị cùng đội ngũ nỗ lực tìm tòi, sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ và phát triển thương hiệu thành công.

    yy2

    Những chiếc áo dài ra đời từ tâm huyết của chị Trang Lê

    Được biết, chị Trang Lê không chỉ chú trọng đến form dáng, chất liệu mà còn cẩn trọng trong việc sử dụng hoa văn, họa tiết mang đậm yếu tố văn hóa. Chính nhờ sự tinh tế trong thiết kế, chị và team đã mang đến cho khách hàng những bộ áo dài đầy thanh lịch và trang nhã.

    yy3

    Mẫu áo dài đậm nét truyền thống mà chị Trang Lê gợi ý đến phái đẹp

    Bên cạnh đó, chị Trang Lê cũng khéo léo đưa một số yếu tố sáng tạo vào trong quá trình thiết kế. Những họa tiết mới, những chất liệu mới và các kiểu dáng mới được ứng dụng để tạo nên tính ứng dụng cao hơn, đáp ứng nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Lắng nghe khách hàng cũng chính là một trong những kim chỉ nam chị Trang Lê theo đuổi.

    yy4

    Chị Trang Lê mang đến nhiều mẫu có tính ứng dụng cao

    Chia sẻ về phong cách thiết kế xuyên suốt này, chị Trang Lê cho biết: “Áo dài không chỉ đơn thuần là một trang phục mà còn là biểu tượng của văn hóa dân tộc Việt Nam. Việc kết hợp giữa yếu tố truyền thống và yếu tố sáng tạo là rất quan trọng để tôn vinh giá trị văn hóa và đồng thời đáp ứng nhu cầu của thị trường thời trang ngày càng đa dạng và phong phú”.

    yy5

    Chị Trang Lê cùng các chị em trong một dịp du xuân

    Như vậy, chị Trang Lê luôn cố gắng đưa yếu tố sáng tạo vào thiết kế mà vẫn giữ được bản sắc truyền thống, giúp thương hiệu sở hữu nhiều sản phẩm độc đáo, nhận về loạt phản hồi tích cực từ khách hàng. Chị cũng đặt mục tiêu chinh phục thị trường quốc tế, đưa mẫu áo dài Việt với những giá trị văn hóa tốt đẹp đến gần hơn với bạn bè năm châu.

    Tìm hiểu thêm về chị Trang Lê tại đây.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-huyet-cua-chi-trang-le-qua-tung-thiet-ke-ao-dai-a570663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show

    Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đồng tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show

    Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973-2023), Tập đoàn BRG, tổ chức phi lợi nhuận Be-Japon và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam sẽ đồng tổ chức một chương trình trình diễn sân khấu đặc biệt mang tên Kimono – Ao dai Fashion Show, được dàn dựng bởi nhà thiết kế thời trang Kobayashi Eiko tại Khách sạn quốc tế InterContinental Hanoi Westlake vào ngày 4-3-2023.