+Aa-
    Zalo

    Tạm ngưng mọi công tác huấn luyện bay

    ĐS&PL Đó là thông tin được phát đi từ Bộ tư lệnh Phòng không không quân tới các đơn vị cấp dưới sau khi xảy ra vụ tại nạn máy bay Mi - 171 vào sáng 8/7 ở Thạch Thất (Hà Nội).

    Đó là thông tin được phát đi từ Bộ tư lệnh Phòng không-Không quân tới các đơn vị cấp dưới sau khi xảy ra vụ tại nạn máy bay Mi - 171 vào sáng 8/7 ở Thạch Thất (Hà Nội).

    Tạm ngưng mọi công tác huấn luyện bay
    Máy bay Mi - 171 trong lần tìm kiếm cứu nạn máy bay MH 370 của Malaysia ở Phú Quốc.

    An toàn và an ninh hàng không ở các đơn vị, cơ quan thuộc quân chủng phòng không không quân đã được nâng lên cấp độ 1 – cấp độ cao nhất trong lĩnh vực hàng không.

    Theo thông tin phát đi này, các đơn vị, cơ quan thuộc quân chủng phòng không không quân sẽ tạm ngưng công tác huấn luyện bay. Các cơ quan này chỉ được thực hiện những chuyến bay làm nhiệm vụ cấp thiết và quan trọng.

    Một cơ trưởng của Lữ đoàn Không quân 918 cho hay sau sự cố với máy bay Mi – 171 thì việc tạm ngưng hoạt động huấn luyện bay này là cần thiết. Việc cần làm lúc này là phải tìm ra nguyên nhân chính của vụ tại nạn để rút ra bài học cho toàn quân chủng, tránh những sự cố tương tự.

    “Mọi thông tin về sự cố đều ở trong hộp đen máy bay. Cần sớm giải mã hộp đen để tìm ra nguyên nhân”, vị cơ trưởng này nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ngung-moi-cong-tac-huan-luyen-bay-a40029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan