Tầm quan trọng của việc đóng kiện gỗ, đóng kiện gỗ trong đóng gói hàng hóa


Thứ 3, 03/12/2019 | 07:52


(ĐS&PL) Sử dụng kiện gỗ trong việc vận chuyển từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp, đơn vị vận chuyển. Với khả năng bảo vệ hàng hóa được an toàn

(ĐS&PL) Sử dụng kiện gỗ trong việc vận chuyển từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp, đơn vị vận chuyển. Với khả năng bảo vệ hàng hóa được an toàn, nâng cao tính thẩm mỹ, sử dụng kiện gỗ sẽ giúp nâng cao giá trị sản phẩm cũng như doanh nghiệp.

Tại sao lại là kiện gỗ mà không là thùng carton hay các chất liệu khác? Kiện gỗ thì có tính năng gì ưu việt hơn những chất liệu khác? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với các bạn vai trò cũng như chức năng của việc đóng kiện gỗ trong ngành vận chuyển.

Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể sẽ bị đổ vỡ hoặc gặp tác động bởi yếu tố vật lý bên ngoài dẫn đến tình trạng sản phẩm không còn nguyên vẹn.

Việc sử dụng những thùng nhỏ để vận chuyển có thể sẽ chiếm diện tích phần khoang xe, giảm hiệu suất của việc vận chuyển cũng như cần nhiều nhân công và thời gian dỡ hàng.

Quan trọng hơn, trong lĩnh vực vận chuyển, các thùng chứa không đạt đủ tiêu chuẩn sẽ không được phép nhập khẩu và gây tổn thất lớn cho các doanh nghiệp.

Để tránh những trường hợp trên cũng như để tự bảo vệ hàng hóa, tránh tổn thất và nâng cao hình ảnh về chất lượng doanh nghiệp, việc đóng kiện gỗ trong vận chuyển đã ngày càng được chú trọng và sử dụng rộng rãi, phổ biến hơn.

Xã hội - Tầm quan trọng của việc đóng kiện gỗ, đóng kiện gỗ trong đóng gói hàng hóa

Sử dụng kiện gỗ trong vận chuyển nhằm bảo vệ hàng hóa tốt hơn

Những yếu tố đánh giá kiện gỗ, kiện gỗ đạt chuẩn Xuất Khẩu

Hàng hóa xuất khẩu thường được yêu cầu phải đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn vận chuyển quốc tế. Không chỉ với chất lượng hàng hóa bên trong, thùng chứa cũng là một trong các yếu tố phải đặc biệt lưu ý trong vận chuyển. Vậy đóng kiện gỗ thế nào sẽ phù hợp cho việc xuất khẩu? Các doanh nghiệp cần phải lưu ý các điều sau đây.

- Điều quan trọng nhất, các doanh nghiệp phải chắc chắn kiện gỗ có khả năng Khử trùng theo tiêu chuẩn ISPM 15

- Kiện gỗ cần được đính kèm Shipping Mark trên mỗi thùng hàng, kiện hàng.

- Khí hậu và thời tiết là một yếu tố quan trọng, kiện gỗ cần phải được trang bị tốt để thích ứng với việc thay đổi khí hậu.

Các yêu cầu hoặc lưu ý trong quá trình vận chuyển nên được in lên bao bì, hoặc kiện gỗ để đảm bảo không xảy ra sơ xuất.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp vận chuyển cần lựa chọn kiện gỗ với kích thước phù hợp và tìm hiểu những quy định về mặt bao bì tại đất nước nhập khẩu hay vật liệu nào bị hạn chế.

Đơn vị đóng gói hàng hóa đạt chất lượng

Để đảm bảo việc vận chuyển được diễn ra đúng tiến độ cũng như chắc chắn về các tiêu chuẩn đóng kiện gỗ, rất nhiều doanh nghiệp tìm đến các đơn vị đóng gói hàng hóa. Với đủ loại dịch vụ đóng gói, Đông Phú Tiên tự tin là đơn vị có dịch vụ tốt trên thị trường khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

8 loại dịch vụ đóng gói có thể đáp ứng đủ mọi yêu cầu của mọi khách hàng về quy chuẩn đóng gói phù hợp với hàng hóa.

- Quy cách đóng gói đáp ứng tiêu chuẩn, khoa học và hợp lý

- Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa một cách tối ưu, tiết kiệm diện tích

- Quy trình Đông Phú Tiên tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp

- Đảm bảo giao đúng thời gian cam kết

- Bảng giá niêm yết với mức giá tốt so với thị trường

Xã hội - Tầm quan trọng của việc đóng kiện gỗ, đóng kiện gỗ trong đóng gói hàng hóa (Hình 2).

Kiện gỗ được đóng theo yêu cầu và phù hợp với mặt hàng cần được vận chuyển

Không chỉ trong xuất nhập khẩu, những doanh nghiệp cần vận chuyển hàng hóa đường dài hầu như đều đã áp dụng phương pháp đóng kiện gỗ cho các loại mặt hàng của mình. Vừa đảm bảo sản phẩm được bảo vệ an toàn, vừa nâng cao tính thẩm mỹ và giá trị kiện hàng rong mắt khách hàng. Để có thể tìm hiểu kỹ hơn và cách thức đóng kiện gỗ hoặc các dịch vụ đóng gói khác, các doanh nghiệp có thể liên lạc với Đông Phú Tiên để được tư vấn và hỗ trợ.

Tham khảo thêm dịch vụ đóng gói hàng hóa Đông Phú Tiên tại đây: https://thunggopalletgo.com.vn/dich-vu-dong-goi-hang-hoa/

H. Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-quan-trong-cua-viec-dong-kien-go-dong-kien-go-trong-dong-goi-hang-hoa-a303181.html