+Aa-
    Zalo

    Tắm sông ngày nghỉ lễ, 1 học sinh chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nước lên cao và chảy xiết nhưng Toàn vẫn bơi ra xa tắm, đến lúc quay lại gần bờ thì đuối sức và chìm dần xuống dòng sông.

    Nước lên cao và chảy xiết nhưng Toàn vẫn bơi ra xa tắm, đến lúc quay lại gần bờ thì đuối sức và chìm dần xuống dòng sông.

    Tờ Dân Trí đưa tin, sáng 14/4, Công an huyện Bến Lức ( Long An) cho biết đã bàn giao thi thể học sinh xấu số Huỳnh Bảo Toàn (13 tuổi), học sinh lớp 7 Trường THCS Trần Thế Sinh, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An cho gia đình để lo hậu sự.

    “Đây là sự việc đau buồn ở địa phương trong dịp nghỉ lễ năm nay. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm và cứu nạn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể em Toàn đã được tìm thấy. Đoạn sông này chảy siết nên chúng tôi mong phụ huynh không nên cho con mình ra đây tắm, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra”, đại diện Công an huyện Bến Lức thông tin.

    Hiện trường khúc sông nơi học sinh lớp 7 bị đuối nước. Ảnh: Pháp luật TPHCM

    Theo tờ Pháp Luật TPHCM, trước đó, khoảng 15h30 chiều 12/4, em Toàn cùng với nhiều bạn học chung trường rủ nhau ra vàm sông Thủ Đoàn (thuộc khu vực ấp 5, xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, Long An) tắm sông.

    Thời điểm đó, nước đang lên cao và chảy xiết nhưng Toàn vẫn bơi ra xa tắm.  Lúc bơi trở lại để lên bờ, khi còn cách bờ khoảng 2m thì Toàn bị đuối sức chìm dần xuống dòng sông.

    Phát hiện em Toàn bị đuối nước, nhóm học sinh tắm chung liền hốt hoảng  chạy lên bờ kêu cứu nhưng không kịp.

    Thời điểm xảy ra vụ chêt đuối nước sông dâng cao và chảy siết. Ảnh: Dân Trí

    Dù mọi người nỗ lực tìm kiếm nhưng do vàm sông Thủ Đoàn chảy ra sông Vàm Cỏ Đông rộng, việc tìm kiếm thi thể nạn nhân gặp khó khăn.

    Đến chiều 13/4, thi thể Toàn mới được tìm thấy cách hiện trường gần 100m, sau đó chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-song-ngay-nghi-le-1-hoc-sinh-chet-duoi-thuong-tam-a271096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan