+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của cô gái xinh đẹp quyết tâm cưới người yêu chuyển giới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghĩ rằng đã tìm được một người đàn ông hoàn hảo nhưng Urie không khỏi sốc khi biết rằng người yêu cô, Kieran Moloney, vốn sinh ra mang hình hài của phụ nữ.

    (ĐSPL) – Nghĩ rằng đã tìm được một người đàn ông hoàn hảo nhưng Charlotte Urie không khỏi sốc khi biết rằng người yêu cô, Kieran Moloney, vốn sinh ra mang hình hài của phụ nữ.

    Tuy nhiên, dù sự thật ấy mới được tiết lộ nhưng tình cảm của hai người vẫn rất thắm thiết. Thậm chí, cặp đôi đang hy vọng về một đám cưới và xây dựng gia đình hạnh phúc.

    Charlotte, cô gái đến từ Camdem, London (Anh) chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ có thể ngờ về bí mật của Kieran. Sau khi anh ấy thú nhận với tôi giới tính trước kia là con gái, tôi rất ngạc nhiên. Tuy nhiên, chuyện đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Tôi yêu con người của anh ấy và luôn nhìn nhận Kieran là một người đàn ông thực thụ”.

    Tâm sự của cô gái quyết tâm cưới người yêu chuyển giới

    Charlotte (phải) và Kieran (trái) đang lên kế hoạch cho một tương lai lâu dài.

    “Anh ấy có một thể hình chuẩn và cũng là người bạn thân nhất của tôi. Tôi chưa bao giờ lo ngại gì về việc hẹn hò với người chuyển giới. Đó không phải là vấn đề”, cô gái 20 tuổi cho biết.

    Kieran, đến từ New Zealand và hiện đang sống tại London (Anh) bộc bạch: “Lần đầu tiên gặp Charlotte, tôi bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của cô ấy nhưng tôi rất lo sợ khi nghĩ tới việc cô ấy sẽ phản ứng như thế nào nếu biết chuyện tôi từng là một cô gái. Những người bạn gái trước kia đều cảm thấy xấu hổ khi biết về giới tính của tôi nhưng Charlotte thì khác, cô ấy vẫn chấp nhận tôi”.

    Được biết, cặp đôi hẹn hò được 1 tháng thì Kieran quyết định chia sẻ về giới tính thật của mình cho bạn gái biết. Trước đó, chàng thanh niên đã che giấu giới tính thật của mình trong nhiều năm.

    “Kieran bảo tôi ngồi xuống và có chuyện muốn nói với tôi. Anh ấy nói mình vốn sinh ra là con gái và có tên Ciara. Tôi rất kinh ngạc. Anh ấy trông rất nam tính và tôi chưa bao giờ hoài nghi về giới tính của Kieran”, Charlotte nói tiếp.

    Năm lên 4 tuổi, Kieran đã bắt đầu cảm thấy không hài lòng về giới tính của mình và không hứng thú với những đồ nữ tính. Anh bật khóc khi mẹ mặc váy cho mình. Khi Kieran bắt đầu học tiểu học, anh trở thành mục tiêu bị bắt nạt ở trường.

    Tâm sự của cô gái quyết tâm cưới người yêu chuyển giới

    Kieran (trái) khi còn là một cô gái và Kieran (phải) hiện tại.

    “Tôi ghét là con gái và thực sự ghen tỵ với các bạn nam cùng trường”, Kieran chia sẻ.

    Quá trình “lột xác” thành nam giới của Kieran bắt đầu từ năm 16 tuổi. Tháng 11/2009, khi Kieran 18 tuổi, anh bắt đầu tiêm testosterone đều đặn hàng tháng.

    “Tôi rất vui với kết quả đạt được. Cuối cùng, tôi cũng có được thân hình như mong muốn”, Kieran nhớ lại.

    Tháng 8/2012, Kieran đổi tên khác và năm đó, anh đã gặp Charlotte. Tình yêu của hai người nhanh chóng nảy nở.

    “Chúng tôi đều thích một thể loại âm nhạc. Anh ấy thích đá bóng và tới quán rượu”, Charlotte cho biết. “Kieran chính là người đàn ông tôi yêu và chúng tôi sẽ trở thành những người cha, người mẹ tốt nhất”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-co-gai-xinh-dep-quyet-tam-cuoi-nguoi-yeu-chuyen-gioi-a69515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan