+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của cô vợ ‘vỡ mộng’ sau 2 tháng kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cứ 2 ngày một trận Liên lại nức nở khóc lóc nói chồng không còn yêu thương vợ, ở nhà mãi cuồng chân, thiếu thốn tình cảm, thui thủi một mình khiến Liên luôn hoài

    (ĐSPL) - Cứ 2 ngày một trận Liên lại nức nở khóc lóc nói chồng không còn yêu thương vợ, ở nhà mãi cuồng chân, thiếu thốn tình cảm, thui thủi một mình khiến Liên luôn hoài nghi chồng mình có bồ bên ngoài, lúc lúc cô lại gọi điện, nhắn tin hỏi chồng đang làm gì, mấy giờ về…

    Liên mới kết hôn đã có bầu luôn, vì thế mà mọi kế hoạch trước đó cô vẽ ra đều tan vỡ. Kể cả lịch trăng mật nước ngoài mà cô đã hí hửng mơ về nó trước cưới cả năm trời cũng tan theo mây khói. Nghĩ đến đó thôi cũng đủ để cô nhọc lòng, so bì kém cạnh với bạn bè xung quanh rồi. Ấy vậy mà có những chuyện khiến cô ‘vỡ mộng’ muốn ly hôn ngay tức khắc sau 2 tháng kết hôn.

    Liên kể, khi còn đang trong thời gian hẹn hò, yêu đương Long (tức chồng cô bây giờ) là người đàn ông lý tưởng, yêu thương, chiều chuộng bạn gái vô cùng, đặc biệt anh còn là gã si tình, mê cô như điếu đổ, ngày nào không gặp, giờ nào không gọi điện hỏi han là y như rằng ngày đó “trời đổ mưa”.

    Nghe Liên kể, có lần Long đợi cô đến hàng vài tiếng chỉ để tặng cô bó hoa, hay đưa cô đi ăn… nhưng ngày lễ chưa bao giờ Long quên, thậm chí anh còn bỏ hết các việc khác chỉ để chiều lòng bạn gái, đưa bạn gái đi xem phim… Thế mà giờ đây sau 2 tháng kết hôn Liên hụt hẫng khi mọi thứ trở nên khác lạ đến không ngờ.

    Ảnh minh họa.

    Liên nói, 2 tháng sau khi kết hôn Long như trở thành người khác, không còn chút gì là của Long ngày xưa. Trong con người anh dường như mất hết sự lãng mạn, sự ngọt ngào và quên luôn sự quan tâm đến Liên. 2 tháng lấy chồng liên mang bầu mọi thứ thay đổi, tâm trạng cô thay đổi, ngoại hình thay đổi, những cơn nghén đến nôn ọe cả ngày, sự mệt mỏi và cùm chân khi bác sĩ nói thai yếu mẹ phải ở nhà tĩnh dưỡng… khiến tính tình cô thay đổi. Giờ lại thêm sự hờ hững của chồng khiến Liên nghẹn lòng, khóc ngày khóc đêm. Còn Long mỗi khi thấy vợ khóc anh lại nói cô nhạy cảm, mẫn cán, suy nghĩ linh tình “Công việc anh bận rộn, sắp tết dồn dập nhiều thứ, anh cần gì, muốn ăn gì cứ nói anh mua, chứ em cứ khóc suốt ngày anh biết làm thế nào. Chả lẽ anh nghỉ việc ở nhà với em để chết đói à. Anh đừng làm cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn, mỏi mệt lắm. Em chỉ cần ở nhà chăm sóc em và con, anh yêu thương hai mẹ con, em cứ yên tâm anh vẫn thế, chỉ là khi cưới với khi yêu nó phải khác nhau chứ…”.

    [poll3]639[/poll3]

    Những lúc ở nhà một mình đợi chồng về cô thường xuyên xem lại những bức ảnh kỷ niệm của cả hai khi còn thủa yêu đương mặn nồng, những dòng tin nhắn cũ kỹ tình cảm, lãng mạn lâu ngày rồi ôm mặt khóc nấc lên. Tâm trạng không tốt, tinh thần sa sút, lại đang bầu bí, nghén không ăn uống được khiến Liên gầy dộc đi trông thấy. 2 tháng sau khi lấy chồng Liên sút 6 cân, nhìn gương mặt hốc hác, nhợt nhạt, thân hình 40kg gầy guộc, đầu tóc sơ xác của mình Liên càng tủi phận, càng nghi ngờ chồng. Mối nghi ngờ ngày càng tăng lên khiến cô đi đến quyết định ly hôn. Bất chấp bụng mang dạ chửa cô nhất quyết ly hôn trong khi Long đã hết lời giải thích, cuối cùng anh cũng mất kiên nhẫn đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của cha mẹ hai bên gia đình.

    Mẹ đẻ Liên lên chăm nom con gái, vỗ về con gái, phân tích cho cô hiểu, dần dần Liên cũng nguôi ngoai, đến khi qua cơn nghén, bầu tháng thứ 5 Liên khỏe hơn, đi làm trở lại được cô cũng bớt suy nghĩ tiêu cực hơn. Lúc bấy giờ cô mới hiểu ra tâm trang khi mang thai thật khó hiểu, có lẽ những người mang thai thường mẫn cán hơn, hay ngờ vực, yếu lòng, đa nghi. Suýt chút nữa cô đã đánh mất chồng chỉ vì những suy nghĩ vớ vẩn.

    *Theo lời kể của Nhị Anh (Hoài Đức, Hà Nội)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-co-vo-vo-mong-sau-2-thang-ket-hon-a177637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan