+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của Nam Em trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2022

    (ĐS&PL) - Nam Em khẳng định dù kết quả có ra sao thì giải thưởng lớn nhất mà cô nhận được là sự yêu thương của gia đình.

    Nam Em nhận được sự quan tâm lớn của cả truyền thông và khán giả khi quyết định tham gia Miss World Vietnam 2022 – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đêm chung kết 12/8, người đẹp đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

    "Vài lời chia sẻ trước giờ G…Tôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em là người con gái của đại gia đình cỏ 4 lá. Chúng ta đã có một thanh xuân tươi đẹp đi cùng nhau chia sẻ cùng nhau những hương vị của cuộc sống. Và tối nay cho dù kết quả có như thế nào đi nữa thì giải thưởng lớn nhất mà Nam Em nhận được đó chính là sự yêu thương của gia đình”, Nam Em chia sẻ.

    Cô nàng tâm sự thêm: “Vương miện mang Tên "Thanh Xuân của Chúng Ta” đang được sẻ chia và cộng hưởng với sứ mệnh sắc đẹp vì mục đích cao cả. Cho dù chúng ta là ai, cho dù chúng ta đi đâu thì cuối cùng trái tim chúng ta vẫn hướng về hai tiếng Việt Nam. Tối nay Nam Em chính là bạn và bạn cũng chính là Nam Em. Niềm vui là của chung. Kết quả cũng là của chung. Hãy cùng chia sẻ những thước phim thanh xuân đầy giá trị này với nhau nào. Mãi yêu".

    tam su cua nam em truoc gio g chung ket miss world vietnam 2022
    Nam Em nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả khi quyết định tham gia Miss World Vietnam 2022.

    Bài đăng của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều bạn bè thân thiết cùng cư dân mạng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô: "Rạng rỡ toả sáng nhé em", "Chúc em toả sáng đêm nay. Dù kết quả thế nào, chúng ta cũng đã có một thanh xuân tươi đẹp và rực rỡ"…

    Được biết, mặc dù Nam Em chưa thăng các giải thưởng phụ nhưng cô gần như nắm chắc tấm vé vào top 10 chung cuộc Miss World Vietnam 2022 cùng danh hiệu Người đẹp được yêu thích nhất. Sở dĩ như vậy là bởi thể lệ của cuộc thi quy định thí sinh thắng giải bình chọn sẽ được đặc cách vào thẳng top 10.

    Theo cập nhật mới nhất từ ban tổ chức, Nam Em hiện dẫn đầu bình chọn với con số 5.689 điểm. Đứng sau cô lần lượt là Đỗ Linh Chi (1.420 điểm), Hồ Ngọc Khánh Linh (1.393 điểm), Nguyễn Hoài Phương Anh (1.222 điểm) và Nguyễn Thùy Linh (1.051 điểm). Dự kiến hệ thống bình chọn sẽ đóng vào tối ngày 12/8, khi chung kết Miss World 2022 đang diễn ra.

    Nam Em hiện cũng đang dẫn đầu hạng mục Người đẹp truyền thông, tiếp đến là Nguyễn Thị Phương Linh, Bùi Khánh Linh, Nguyễn Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Trong top 37 Miss World Vietnam 2022, Nam Em là gương mặt dày kinh nghiệm nhất, hoạt động showbiz nhiều năm với lợi thế gương mặt khả ái, chiều cao 1,72 m, khả năng thuyết trình trước đám đông, làm chủ tình huống.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-nam-em-truoc-them-chung-ket-miss-world-vietnam-2022-a547705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan