+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của người chồng theo dõi vợ… ngoại tình

    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhắc đến chuyện buồn đã qua, nơi khóe mắt nam phạm nhân ngân ngấn nước. Anh ta hối hận và tiếc nuối, nhưng tất cả đã quá muộn.

    (ĐSPL) - Nhắc đến chuyện buồn đã qua, nơi khóe mắt nam phạm nhân ngân ngấn nước. Anh ta hối hận và tiếc nuối, nhưng tất cả đã quá muộn.

    Bị “cắm sừng”

    Năm 2003, Nguyễn Văn Thắng (38 tuổi, ở Hiệp Hòa, Bắc Giang) và chị Kiều L (30 tuổi) kết hôn. Thời gian đầu, cuộc sống vợ chồng họ êm ấm, là mơ ước của nhiều người. Mái ấm càng tràn ngập niềm vui, hạnh phúc khi đứa con đầu lòng chào đời.

    Thắng thường phải đi công tác xa nhưng anh luôn tin tưởng người vợ giáo viên. Cho đến một ngày, Thắng phát hiện trong điện thoại của vợ có tin nhắn: “Yêu L. và sẵn sàng đánh đổi tất cả để lấy L.”.

    Mọi thứ bỗng như sụp đổ trước mắt Thắng. Anh ta kể lại rằng: “Lúc đó tôi thấy người nóng hết lên, cố giữ bình tình bằng cách đi lang thang ngoài đường, ngồi u uất một mình ở góc quán cà phê để trấn tĩnh và suy xét mọi việc”. Ôm cảm giác chán nản và hụt hẫng, Thắng quay về nhà, anh ta không nói chuyện với vợ. Từ hôm đó, anh ta tìm cách theo dõi L. Vờ đi công tác, Thắng thường chọn những giờ vợ trống tiết, đến trường nơi vợ dạy học để theo dõi, những mong bắt quả tang chuyện ngoại tình.

    Thắng kể lại cảm giác của người chồng khốn khổ phải đi theo dõi vợ: “Lúc đó tôi thấy rất buồn và vô cùng căng thẳng. Hằng ngày, tôi không thể tập trung làm được việc gì, vậy là lại tìm đến trường nơi vợ dạy học, hỏi han bác bảo vệ, rồi rình mò theo dõi. Tôi chỉ mong mình sai. Có hôm tôi bỏ dở việc theo dõi, vì sợ mình không chịu nổi cảnh tượng sẽ phải chứng kiến. Sau những ngày như thế, cuối cùng tôi về nhà gặng hỏi vợ xem mình đã làm gì không phải với vợ, nhưng cô ấy đều lảng tránh, không muốn trò chuyện”.

    Nhiều lần rình mò theo dõi, nhưng Thắng đã không bắt được quả tang, anh ta chỉ biết được thêm thông tin – người tình của vợ chính là anh người yêu cũ của cô ta, đang làm phó giám đốc một công ty có tiếng ở Hải Phòng.

    Không bắt được quả tang, Thắng bắt đầu tra hỏi và cuối cùng cô vợ đã phải thừa nhận mối quan hệ bất chính với anh chàng phó giám đốc. Ngày 30/6/2009, Thắng bắt vợ phải viết giấy cam đoan, thừa nhận có quan hệ ngoại tình với anh Hùng.

    Ba ngày sau đó, Thắng nhắn tin cho vợ của anh Hùng, nói về mối quan hệ của anh Hùng với vợ mình. Bực tức vì chuyện bị vỡ lở, anh Hùng gọi điện cho Thắng chửi bới, thách thức.

    Thắng tiếp tục tìm đến nhà anh Hùng, đưa bản cam đoan, thừa nhận ngoại tình của vợ mình cho bố mẹ anh Hùng đọc. “Điên tiết” vì chuyện này, anh Hùng chở bố mẹ đến nhà vợ chồng Thắng, thừa nhận đã nhắn tin tình cảm cho chị Kiều, nhưng lại nói rằng, đó chỉ là đùa bỡn. 5 ngày trôi qua, kể từ khi biết chuyện mình bị “cắm sừng”, Thắng ăn không ngon, ngủ không yên. Cuối cùng anh ta dắt theo dao nhọn, tìm đến nhà tình địch, ngồi chờ ở cổng. Hôm đó, thấy anh Hùng phóng xe máy từ nhà ra, Thắng đi theo, rút dao đâm một nhát khiến anh Hùng bị thương nặng.

    Nước mắt hôi hận của người chồng theo dõi vợ… ngoại tình. Ảnh minh họa.

    Kết cục đắng chát

    Được đưa đi điều trị, một tháng sau, anh Hùng tử vong. Gây ra cái chết của tình địch, Thắng phải nhận mức án 14 năm tù giam về tội giết người. Thụ án ở trại giam Ngọc Lý, năm 2012, Thắng ứa nước mắt khi nhận được lá đơn xin ly hôn của vợ. Đối với nam phạm nhân này, niềm an ủi duy nhất còn lại là đứa con gái 11 tuổi.

    Nói về con, đôi mắt Thắng sáng lên: “Con gái tôi luôn đứng trong top 3 học sinh dẫn đầu trường. Mỗi lần nhận thư con, tôi vui lắm, nhưng không hiểu sao, đọc thư con, miệng tôi luôn cảm thấy đắng chát”. Đã thụ án được hơn 4 năm, điều khiến Thắng sợ nhất chính là việc con gái nghĩ sai về bố. Anh ta sợ con nhìn mình như một kẻ sát nhân.

    Hơn 4 năm đã trôi qua, giờ nhìn lại những việc làm mà mình đã gây ra, Thắng thấy hối tiếc vô cùng. “Giá như lúc đó tôi đủ bình tĩnh và tỉnh táo, giá như tôi chọn giải pháp chia tay êm đẹp, giá như…”. Thế nhưng những từ “giá như” được thốt đã quá muộn.

    (Bài đã đăng trên trang Hôn nhân & Pháp luật - chuyên trang của báo Đời sống & Pháp luật)

    LAM THANH

    Xem thêm video Xôn xao clip chồng bắt quả tang vợ ngoài tình với người nước ngoài

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-nguoi-chong-theo-doi-vo-ngoai-tinh-a90597.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan