+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của người chồng thường xuyên bị vợ tra tấn hằng đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ vì một sai lầm thời thanh niên mà ông Mai Văn Khoa (tên nhân vật đã thay đổi), người hết lòng lo cho gia đình, vẫn bị vợ con chửi bới hàng đêm.

    Chỉ vì một sai lầm thời thanh niên mà ông Mai Văn Khoa (tên nhân vật đã thay đổi), người hết lòng lo cho gia đình, vẫn bị vợ con chửi bới hàng đêm.

    Tổng giám đốc kiêm người giúp việc

    Sinh ra và lớn lên ở Hậu Lộc, Thanh Hóa, ông Khoa tốt nghiệp hai trường Đại học Luật và Đại học Tự Nhiên. Sau khi ra trường, ông công tác ở một ngân hàng lớn và đến năm 1998, ông Khoa về mở công ty riêng chuyên tư vấn đầu tư và thương mại. Công ty của ông Khoa có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Ông Khoa kết hôn với vợ là bà Nguyễn Thu Hà một tiểu thư Hà thành. Bà Hà xuất thân trong một gia đình giàu có nên khi lấy ông Khoa là một chàng trai tỉnh lẻ cuộc sống của hai người cũng thường xuyên xảy ra cãi vã xung quanh những mâu thuẫn nhà quê như vợ ông nói.

    Con gái lớn của ông Khoa sinh năm 1995, con gái nhỏ sinh năm 1997. Cả hai cô con gái ông coi như vàng ngọc nhưng họ đều hướng về mẹ nhiều hơn với bố. “Hàng ngày bố có nói chuyện, khuyên bảo thì chúng chỉ bảo văn hóa nhà quê. Có lúc, tôi bất lực với chúng nó nhưng cũng đành chịu, bởi chúng được sinh ra ở thành phố và mẹ chúng tạo ra cái văn hóa nhà quê trong mắt chúng”- ông Khoa chua xót khi nói chuyện về các con.

    Gần 20 năm sống cùng vợ, ông Khoa chưa một ngày thảnh thơi. Ngoài thời gian kiếm tiền lo cho vợ con về nhà ông đóng vai trò người nội trợ trong gia đình. Hình như, tình thương yêu của ông dành cho vợ con cũng không làm cho người vợ hiểu chồng và yêu chồng.

    Bà Hà thường gây sự với ông. Bà chửi chồng từ việc lau nhà để lại vết ố, trải ga giường không đúng màu gối, gấp chăn còn nhăn, là quần áo sai li… thân làm tổng giám đốc, hoành tráng ở công ty là vậy nhưng ông lại không có tiếng nói gì trong cái gia đình 4 người ấy.

    Ảnh minh họa.

    Năm 2010, một lần về quê Thanh Hóa chơi dài ngày, vợ con ông biết được bí mật ngày thanh niên ông có yêu một cô gái cùng xóm. Hai người có chung một đứa con nhưng gia đình ông Khoa không đồng ý cho họ kết hôn vì ông Khoa là trí thức, ông Khoa đã đi học đại học thì không thể lấy gái quê.

    Đau lòng bị nhà người yêu từ chối, cô bạn gái lúc đó của ông Khoa đã có bầu 7 tháng bỏ vào Tây Nguyên sinh con và nuôi đứa trẻ lớn đến bây giờ. Hai bên nội ngoại gần nhà nhau nên cậu bé thường xuyên đến “nhận họ” ở nhà ông Khoa. Thằng bé học giỏi và giống ông Khoa như hai giọt nước nên gia đình ở quê cũng bí mật nhận cháu.

    Tra tấn chồng hàng đêm

    Từ khi biết được bí mật quá khứ của chồng, bà Hà liên tục tra tấn tinh thần ông Khoa. Bà và các con thi nhau chửi bới ông về cái tội “ăn chơi ra sản phẩm”. Đặc biệt, cô con gái lớn của ông mới học cấp III nhưng lên mặt chửi cha như một người phụ nữ từng trải. Cô bé chửi cha mình “ông đừng có mơ đón con trai về đây ở”. Thậm chí, cô bé còn lớn tiếng chửi cha mình là kẻ thiếu văn hóa, gốc nhà quê, người đàn ông ong bướm. 

    “Các con đều không chấp nhận quá khứ của bố cũng như nghe bố giải thích. Nếu tôi có nói nhẹ nhàng thì chúng nhanh chóng tới tấp theo mẹ “đừng nghe gái đĩ giải trình”. Nghe câu nói đó từ chính miệng xinh xắn của các con mình nói ra, tôi thấy xấu hổ thì ít mà lo cho tương lai của các con thì nhiều”- ông nói.

    Chia sẻ về người vợ, ông Khoa cho biết hai năm nay không ngày nào vợ ông không chửi. Cô ấy chửi chán ông lại quay về chửi người phụ nữ kia và chửi cả gia đình ông ở quê không biết dạy con cháu… Có hôm, 2 giờ sáng vợ cũng không cho ông ngủ. “Cô ấy tắm vào đầu các con mình về người cha nghèo khó và phụ bạc. Đó chỉ là câu chuyện sai lầm trong quá khứ của tôi chứ từ ngày lấy vợ tôi chưa một lần phản bội cô ấy” – ông thanh minh.

    Nhìn gương mặt hao gầy, đôi mắt thâm quầng của ông Khoa sau nhiều đêm mất ngủ ai cũng thương cảm. Vợ chửi, con mắng cha, ông Khoa bất lực đôi khi muốn từ bỏ tất cả. Nhiều người khuyên ông nên ly hôn nhưng ông không muốn bởi ông có ơn với người cha vợ. Nhờ có cha vợ giúp đỡ nên ông mới có ngày hôm nay. 

    Ông Khoa tìm đến nhà tư vấn như muốn cố níu giữ cái gia đình nhỏ của mình. Tư vấn cho ông Khoa, bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết (trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ Bệnh viện Đức Giang, Hà Nội) còn cảm thấy ức chế thay cho ông Khoa. Bác sĩ Quyết cho biết vợ bạo hành chồng cũng muôn hình, muôn vẻ nhưng trường hợp của ông Khoa chẳng khác nào tra tấn người đàn ông, ép họ mang bệnh trầm cảm. Vết thương bên ngoài nhanh liền sẹo còn vết thương tinh thần sẽ ám ảnh ông mãi mãi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-nguoi-chong-thuong-xuyen-bi-vo-tra-tan-hang-dem-a28174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan