+Aa-
    Zalo

    Tắm suối, 3 học sinh tiểu học sẩy chân đuối nước

    • DSPL
    ĐS&PL Trên địa bàn tỉnh Đắk Nông liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh tử vong và hai em khác vẫn còn mất tích.

    Trên địa bàn tỉnh Đắk Nông liên tiếp xảy ra hai vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh tử vong và hai em khác vẫn còn mất tích.

    Báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ ông Đỗ Ngọc Hiếu - Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’Long - tối 30/5 cho biết, lực lượng cứu hộ và nhiều người dân địa phương vẫn đang tích cực tìm kiếm cháu Dương Trọng N. (8 tuổi) trên hồ thủy lợi Đắk S’Nao 2 (thuộc bon Đắk S’Nao 2, xã Quảng Sơn).

    Trước đó, khoảng 13h cùng ngày, em Dương Trọng N. và em Nông Lý K. (9 tuổi, đều là học sinh Trường tiểu học Lý Tự Trọng, xã Quảng Sơn) rủ nhau hồ thủy lợi Đắk S’Nao 2 của Công ty cà phê 15 tập bơi.

    Đến tối, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân mất tích. (Ảnh: báo Dân trí)

    Do không biết bơi, lại không có sự giám sát của người lớn nên cả hai cháu bị đuối nước, sau đó được người dân phát hiện khi nhìn thấy quần áo của các cháu trên bờ.

    Đến 21h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể cháu Nông Lý K., còn cháu Dương Trọng Nghĩa vẫn chưa được tìm thấy.

    Báo Dân trí thông tin thêm, cũng trong đêm 30/5, thầy Bùi Văn Út, Trưởng phòng giáo dục huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) cho biết, hiện lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp với Công ty thủy điện Buôn Kuốp tìm kiếm em Nguyễn Tiến Đ. (SN 2006), nạn nhân vụ đuối nước trên địa bàn xã Quảng Phú, huyện Krông Nô.

    Theo đó, vào sáng 30/5, Đ. được bố mẹ cho về nhà bà nội để ăn Tết Đoan ngọ. Đến khoảng 14h, Đ. rủ một nhóm học sinh đi câu cá và tắm sông tại địa bàn xã Quảng Phú thì đã xảy ra tai nạn đuối nước. Hiện trường vụ tai nạn cách nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah khoảng 10km đường sông.

    Nhận được tin báo, ông Vũ Hoàng Phú, Chủ tịch UBND xã Quảng Phú đã đề nghị Công ty Thủy điện Buôn Kuốp dừng hoạt động khẩn cấp để tổ chức tìm kiếm cứu nạn. Ngay lập tức Nhà máy Thủy điện Buôn Tua Srah đã báo dừng hoàn toàn các Tổ máy, báo cho chính quyền địa phương và phối hợp với người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-suoi-3-hoc-sinh-tieu-hoc-say-chan-duoi-nuoc-a191856.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan