+Aa-
    Zalo

    Tạm thời thông xe các tuyến giao thông ở Yên Bái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc sửa chữa, khôi phục các tuyến đường sẽ còn mất nhiều thời gian do bị hư hỏng nặng vì mưa lũ.

    Việc sửa chữa, khôi phục các tuyến đường sẽ còn mất nhiều thời gian do bị hư hỏng nặng vì mưa lũ.

    Theo thông tin từ VOV, hiện tỉnh lộ 174 từ Nghĩa Lộ đi Trạm Tấu và điểm sạt lở trên Quốc lộ 32, đoạn đèo Khau Phạ, huyện Mù Cang Chải, đến nay cơ bản cũng đã được khắc phục, các phương tiện đã có thể lưu thông.

    Tuy nhiên, sẽ còn mất nhiều thời gian để sửa chữa, khắc phục do có nhiều điểm có khe suối bị sạt lở nghiêm trọng; hàng nghìn m3 đất đá vùi lấp nền đường, nhiều điểm có những tảng đá lớn chiếm tới hơn nửa lòng đường.

    Đường tỉnh 164 (đoạn An Bình - Lâm Giang huyện Văn Yên) cũng đã thông đường. Một số tuyến đường huyện, đường xã, đường liên thôn bản bị úng ngập, sạt lở sau mưa lũ đã và đang tiếp tục được khắc phục.

    “Đối với các tuyến đường tỉnh, chúng tôi chỉ đạo ngành giao thông hót dọn đất đá và sửa chữa. Đặc biệt đối với đường tỉnh lộ 174 từ thị xã Nghĩa Lộ đi Trạm Tấu thì huy động lực lượng ngành giao thông khắc phục sửa chữa, đồng thời cũng đề nghị các công ty đang thi công các công trình thủy điện trên địa bàn huyện Trạm Tấu huy động máy móc phương tiện của đơn vị phối hợp với ngành giao thông khắc phục”, ông Đỗ Đức Duy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cho biết.

    Đường tạm thông, nhiều đoạn chỉ xe máy vượt qua được. Ảnh: VOV.

    Trước đó, trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Văn Dự, Giám đốc Sở GTVT Yên Bái cho biết, mưa lũ đã khiến nhiều tuyến quốc lộ, tỉnh lộ trên địa bàn bị sạt lở, ngập úng, giao thông ách tắc.

    Cụ thể, tại đường tỉnh 174 đoạn từ Km17 - Km28 đi Trạm Tấu bị sạt lở taluy dương gây tắc đường. Tại vị trí Km21+600 bị đứt đường 20m khiến giao thông tê liệt.

    Tại đường tỉnh 175, Km17 qua ngầm tràn bị ngập sâu, các phương tiện không thể lưu thông. Đồng thời, khiến xã Mỏ Vàng (huyện Văn Yên) bị cô lập hoàn toàn.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thoi-thong-xe-cac-tuyen-giao-thong-o-yen-bai-a205298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan