+Aa-
    Zalo

    "Tâm thư" Công Phượng gửi em gái trước kỳ thi THPT: Luôn có anh ở đây nhé!

    ĐS&PL Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những lời chúc dành cho cô em gái Phương Anh cũng như các sĩ tử lớp 12 trước khi chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có những lời chúc dành cho cô em gái Phương Anh cũng như các sĩ tử lớp 12 trước khi chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019.

    Tiền đạo Nguyễn Công Phượng viết "tâm thư" gửi em gái Phương Anh trước kỳ thi THPT quốc gia. 

    Ngày 25/6, thí sinh trên cả nước sẽ chính thức bước vào kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Em gái Phương Anh của tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng là một trong số các thí sinh năm nay.

    Để động viên em gái bước vào kỳ thi quan trọng, tiền đạo người Nghệ An đã viết những dòng động viên đầy chân thành trên mạng xã hội: 

    "Phương Anh à!

    Kỳ thi này là đánh dấu sự trưởng thành của em.

    Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua.

    Em hãy mang cho mình một tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó.

    Và hãy làm tốt nhất có thể.

    Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em.

    Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng!

    Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất !

    Luôn có anh ở đây nhé, Anh Bảy".

    Dưới dòng bình luận, tiền đạo thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai cũng gửi lời chúc tới tất cả sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng ngày 25/6: "Chúc các bằng hữu đường xa, bà con cô bác, quý vị các bạn thi thật tốt! Try your best!".

    Trong chưa đầy một tiếng đồng hồ, "tâm thư" của Công Phượng gửi em gái đã nhận được hơn 19.000 lượt like và hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng.

    Nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ghen tị với Phương Anh vì có người anh trai vừa đá bóng hay lại tâm lý và đáng yêu. Quả thực, chàng cầu thủ xứ Nghệ tuy bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại tình cảm. Nhiều người còn đặt biệt danh cho Công Phượng là "anh trai quốc dân".

    Trước đó, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam cũng đăng tải lời cổ vũ đến các sĩ tử trước khi bước vào kỳ thi THPT quốc gia 2019. "Hoàng tử Ả rập" Đức Huy còn dự đoán đề thi môn Ngữ văn khiến nhiều thí sinh thích thú. 

    Chia sẻ bức ảnh chụp cùng em trai, Đình Trọng cũng gửi lời động viên "chúc các sĩ tử có một kỳ thi thành công" tới thế hệ học sinh 2k1.

    Hiện tại, chàng trung vệ đã có mặt tại Singapore để thực hiện cuộc phẫu thuật dây chằng chéo trước chân trái. Anh đi cùng bác sĩ của CLB Hà Nội và người em ruột Thanh Bình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-thu-cong-phuong-gui-em-gai-truoc-ky-thi-thpt-luon-co-anh-o-day-nhe-a281056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan