+Aa-
    Zalo

    Tâm Tít cùng chồng thiếu gia tổ chức lễ Hằng thuận tại thiền viên

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 27/12 vừa qua, Tâm Tít và chồng là doanh nhân Ngọc Thành tiếp tục cử hành lễ Hằng thuận.

    (ĐSPL) - Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 27/12 vừa qua, Tâm Tít và chồng là doanh nhân Ngọc Thành tiếp tục cử hành lễ Hằng thuận. 

    Vợ chồng Tâm Tít.

    Sáng nay (6/1), vợ chồng Tâm Tít cùng gia đình hai bên đã tổ chức nghi lễ Hằng thuận tại thiền viện Sùng Phúc, Long Biên, Hà Nội.

    Được biết, cả hai gia đình Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành đều  tín Phật nên cả hai đã quyết định thực hiện nghi lễ Hằng thuận này với mong muốn tổ ấm của họ sẽ luôn yên ấm, thuận hòa và hướng tới những đức tính tốt đẹp của đạo Phật.

    Khi xuất hiện, Tâm Tít diện bộ áo dài trắng thiết kế đơn giản, kín đáo nở nụ cười rạng rỡ bên chú rể Ngọc Thành bảnh bao, lịch lãm cùng bộ veston đen thu hút ánh nhìn. Sau đó, cả hai cùng nắm tay nhau bước vào Tam Bảo của thiền viện để làm lễ.

    Tâm Tít cùng chồng làm lễ Hằng Thuận. Ảnh: Ngoisao.net

    Giữa không gian trang nghiêm của thiền viện, cô dâu Tâm Tít và chú rể Ngọc Thành cùng gia đình hai bên kính cẩn chắp tay cầu nguyện cho hạnh phúc.

    Sau lễ Hằng thuận, lễ cưới chính thức của Tâm Tít và Ngọc Thành sẽ diễn ra vào ngày 10/1 tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. 

    Tâm Tít là một hot girl, ca sĩ kiêm MC được nhiều người yêu thích nhờ gương mặt đẹp tự nhiên và nụ cười tỏa nắng. Còn chồng Tâm Tít, tên đầy đủ là Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983, là một thiếu gia có tiếng tại Hà thành.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-cung-chong-thieu-gia-to-chuc-le-hang-thuan-tai-thien-vien-a77870.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan