Tâm Tít: Maya vẫn còn quan tâm đến chồng tôi, là mối nguy hại đến hạnh phúc gia đình


Chủ nhật, 24/09/2017 | 04:58


Cùng sự kiện

Liên quan đến status chỉ đích danh của Maya trên mạng xã hội, gia đình chồng muốn Tâm Tít một lần chia sẻ rõ ràng các chi tiết liên quan đến sự việc này.

Liên quan đến status chỉ đích danh của Maya trên mạng xã hội, gia đình chồng muốn Tâm Tít một lần chia sẻ rõ ràng các chi tiết liên quan đến sự việc này.

Sau status ngày 23/9, Tâm Tít đã có chia sẻ với Trí thức trẻ để khán giả hiểu hơn về quan điểm sống của mình.

"Status của tôi chưa từng chỉ đích danh ai. Tôi chỉ chia sẻ ở vị trí một người phụ nữ đã có gia đình. Tôi đã đọc rất nhiều những bài viết nói về chuyện người thứ ba, nên viết ra một chút quan điểm cá nhân, để những ai yêu quý tôi trên mạng xã hội xác định được rõ trước khi hâm mộ, thần tượng ai thì cũng nên biết lựa chọn đúng người" - Tâm Tít chia sẻ thẳng thắn.

Trong cuộc phỏng vấn, cô cho biết luôn cố gắng để hình ảnh của mình "sạch", nói không với scandal. Do đó, các sự việc như chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy hay với chính Bảo Thy hay gần đây nhất là chuyện với Maya.

Tâm Tít lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc của chính mình. Ảnh: Trí thức trẻ.

Tâm Tít chia sẻ: Maya là người yêu cũ của chồng tôi, đáng ra thì không nên nhắc lại. Nhưng mình không quan tâm mà người ta vẫn còn quan tâm đến cuộc sống của mình thì phải làm sao? Maya nói trong ngày cưới tôi còn ghen tị với chị ấy. Thử hỏi, tôi có thể không để tâm không khi đúng ngày trọng đại của mình, chị viết những lời đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Mọi người hỏi mình có nghĩ gì không? Mình bảo chẳng nghĩ gì cả mà không ai tin. Thôi thì thức trọn đêm nay để nhớ về anh ấy vậy!" Rồi liên tục comment vào hình ảnh gia đình chồng tôi trách với giọng điệu tiếc nuối vì không được đến dự.

Trả lời báo chí, nữ nghệ sĩ còn cho biết, mình để ý đến Maya còn vì Maya có tiểu sử với những người đàn ông đã có gia đình. Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất, chỉ có điều với Chu Đăng Khoa thì Maya có thai. Vì thế nên cô cho biết mình buộc lòng phải lưu tâm, để giữ hạnh phúc gia đình.

Trước những lời buộc tội của Maya, Tâm Tít cho biết ông xã và gia đình chồng muốn cô thẳng thắn nói ra những lý do của mình. Cô cho biết thêm, hiện cô có chồng, con, được gia đình nhà chồng yêu thương... vậy không hiểu sao lại bị nói là ghen tị với người khác.

Ngoài ra, hotgirl này còn thẳng thắn nhắn người khác không nên lên báo để nhận sự thương hại hay PR để đạt được mục đích cá nhân.

Maya cũng thẳng thắn đáp trả Tâm Tít. Ảnh: Trí thức trẻ.

“Tôi tự hào vì mình đang có một gia đình hạnh phúc. Ông xã nói với tôi rằng đừng cư xử trẻ con, cứ nói thẳng ra để mọi người hiểu. Tôi đang cố gắng giữ gìn tổ ấm của mình, bất cứ ai, yếu tố nào có thể tác động thì tôi sẽ đứng ra bảo vệ. Tôi chưa bao giờ vỗ ngực rằng mình ngoan hiền như thiên thần”, cô chia sẻ.

Liên quan đến sự việc này, báo VTC News đưa tin, ca sĩ Maya đã chia sẻ về chuyện tình với bố bé Bồ Câu bị người thứ 3 xen ngang trong buổi ra mắt MV mới. Maya thừa nhận nội dung trong MV lấy từ câu chuyện có thật của chính cô. Giọng ca sinh năm 1988 cho biết khi cô đang mang thai con gái Bồ Câu ở Mỹ, bạn trai đại gia đã có người phụ nữ mới.

Tin tức - Tâm Tít: Maya vẫn còn quan tâm đến chồng tôi, là mối nguy hại đến hạnh phúc gia đình (Hình 3).

Dòng chia sẻ của ca sĩ Maya. 

Ngay sau đó, Tâm Tít có status :"Hẳn là người thứ 3 bị người thứ 3 chen ngang. Khổ tâm thật sự. Chẳng qua người tính không bằng trời tính đó mà, đen phải chịu, đỏ quên đi".

Sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, ngay lập tức Maya đã có động thái đáp trả thẳng tên Tâm Tít và cho biết, chồng Tâm Tít đã có mối tình kéo dài 7 năm với mình. Cùng với việc đáp trả status của Tâm Tít, Maya cũng gửi lời cảnh báo đến hotgirl này.

Gia đình Việt Nam đưa tin, khi sự việc diễn ra, hotgirl Tâm Tít cho biết "Mẹ chồng và chồng mình chỉ nói rất nhẹ nhàng: Xóa đi con, không nên tự hạ thấp mình như thế!” và nhận lời phỏng vấn để người đọc có cái nhìn đa chiều hơn về vấn đề này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-maya-van-con-quan-tam-den-chong-toi-la-moi-nguy-hai-den-hanh-phuc-gia-dinh-a202925.html