+Aa-
    Zalo

    Tâm Tít tái xuất rạng rỡ khiến fans nghi ngờ cô giả bệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây, bạn thân hotgirl Tâm Tít chia sẻ thông tin cô nằm trên giường bệnh khiến fans lo lắng. Nhưng sau đó không lâu, fans phát hiện cô nàng tươi cười rạng rỡ.

    (ĐSPL) - Mới đây, bạn thân hotgirl Tâm Tít chia sẻ thông tin cô nằm trên giường bệnh khiến fans lo lắng. Nhưng sau đó không lâu, fans phát hiện cô nàng tươi cười rạng rỡ đi ăn cùng quản lý của mình khiến nhiều người cho rằng cô giả tạo.

    Tâm Tít tái xuất rạng rỡ khiến fans nghi ngờ cô giả bị bệnh

    Tâm Tít.

    Sau scandal ầm ĩ với anh em người yêu cũ Thế Bảo – Bảo Thy, mới đây cô bạn thân của Tâm Tít đăng tải một bức ảnh cô mệt mỏi truyền nước trên giường bệnh khiến fans không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, bức ảnh mới của hot girl được chia sẻ trên trang cá nhân với nụ cười rạng rỡ chụp hình cùng quản lý trong một nhà hàng đã khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ và cho rằng Tâm Tít giả bệnh để lừa gạt fans. Bởi chỉ trong một thời gian ngắn, Tâm Tít từ trạng thái ốm yếu trên “giường bệnh” lại bất ngờ tái xuất rạng rỡ, gương mặt makeup kỹ càng xinh tươi và vui vẻ cười nói như không hề có chuyện gì xảy ra khiến fans cho rằng cô đang giả tạo.

    Tuy nhiên, Tâm Tít giải thích rằng tấm hình này được chụp trước khi scandal diễn ra và bây giờ mới được đăng tải. Nhưng theo nhiều fan thì đây là chiêu diễn trò của Tâm Tít khi vừa đăng ảnh vào viện, vừa đăng ảnh đi chơi. Thậm chí, có người còn mỉa mai Tâm Tít sẽ ẵm giải “Nữ diễn viên giả tạo và chiêu trò nhất 2014”.

    Tâm Tít tái xuất rạng rỡ khiến fans nghi ngờ cô giả bị bệnh

    Hình ảnh Tâm Tít tái xuất rạng rỡ khiến fans nghi ngờ cô giả bị bệnh.

    “Không biết sau này em có giữ được nụ cười như vậy nữa không hả anh. Hình ảnh 2 anh, em đi ăn sau khi diễn xong event trước scandal vài ngày. Còn bây giờ thì phải nằm truyền nước.

    Cố gắng quên đi tất cả, cuộc sống và con người thật phức tạp quá, sống sao cho vừa lòng người đây? Làm người thật khổ, không ai sinh ra là hoàn hảo, mà cần được tôi luyện theo năm tháng.

    Có lẽ phải học cách sống khéo kéo hơn, nhẹ nhàng hơn và biết cách lấy lòng người khác thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn? Có phải vậy không mọi người", Tâm Tít viết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-tai-xuat-rang-ro-khien-fans-nghi-ngo-co-gia-benh-a41021.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan