+Aa-
    Zalo

    Tâm Tít và nghi án yêu đương với cựu tuyển thủ quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Không chỉ vướng vào vụ lùm xùm trong showbiz mới đây, hot girl Tâm Tít từng dính nghi án tình cảm với cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam-tiền đạo Sỹ Mạnh.
    (ĐSPL) – Không chỉ vướng vào vụ lùm xùm trong showbiz mới đây, hot girl Tâm Tít từng dính nghi án tình cảm với cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam-tiền đạo Sỹ Mạnh.
    Suốt một tuần qua, những tranh cãi liên quan đến chuyện tình cảm giữa hot girl Tâm Tít và bạn trai cũ, Thế Bảo đã làm "dậy sóng" làng giải trí Việt đồng thời nhận được sự quân tâm đặc biệt của báo giới. Ngược thời gian về quá khứ, cụ thể hồi năm 2011 cái tên Tâm Tít từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với cầu thủ Sỹ Mạnh.
     Bức ảnh chụp chung của cầu thủ Sỹ Mạnh và Tâm Tít.
    Cụ thể chuyện Sỹ Mạnh và Tâm Tít bí mật “đá cặp” đã bị lộ tẩy bởi bức ảnh cả hai khoác tay nhau trong cuộc vui xuất hiện trên một trang báo mạng. Thời điểm đó chính cựu tiền đạo V. Ninh Bình đã thừa nhận anh và Tâm Tít quen nhau khi chân dài gốc Hà Nội chưa vào TP. HCM lập nghiệp. Và rồi cả hai thường xuyên gặp nhau hơn khi anh gia nhập CLB Xuân Thành Sài Gòn. Thế nhưng chân sút điển trai người Thanh Hóa này lại phủ nhận việc mình từng hẹn hò yêu đương với Tâm Tít. “Mỗi lần thi đấu ở Sài Gòn, nếu rảnh tôi đều ghé thăm em gái mình. Gặp chuyện buồn vui tôi cũng đều sẻ chia với Tâm” – Sỹ Mạnh từng phân trần như thế trên mặt báo.
    Tương tự, "người yêu tin đồn" của Sỹ Mạnh khi đó cũng lập tức loại bỏ tin đồn cho rằng họ là một cặp. Người đẹp 25 tuổi giải thích rằng bức hình chụp chung với Sỹ Mạnh diễn ra trong một buổi cả hai đi chơi cùng nhóm bạn. “Tôi coi Sỹ Mạnh như anh trai của mình vậy. Anh ấy là một người rất tốt và đáng tin cậy. Mỗi khi có chuyện buồn vui tôi đều chia sẻ với anh ấy. Điều đó mang lại cho tôi cảm giác an toàn", Tâm Tít chia sẻ.
    Tâm Tít và nghi án yêu đương với cựu tuyển thủ quốc gia
    Tâm Tít của hiện tại.
    "Chuyện khoác tay nhau là hết sức bình thường, anh em, bạn bè đều có thể khoác tay nhau chứ. Khi nào có hình ảnh nhạy cảm hơn như là ôm hôn thì đó mới đúng là đang yêu nhau. Chúng tôi thường xuyên đi cafe hay đi ăn bởi ở mảnh đất Sài Thành tôi ít bạn, ít mối quan hệ. Sỹ Mạnh kể từ ngày chuyển vào Sài Gòn thi đấu cũng ít bạn hơn. Những lúc được nghỉ tập hay không phải thi đấu thì thi thoảng chúng tôi cùng đi cafe với nhau”.
    Dù cả hai đều một mực không thừa nhận việc từng có quan hệ yêu đương nhưng nhiều bạn bè chung của cặp đôi này đều khẳng định họ đã có những năm yêu nhau khá hạnh phúc. Tuy nhiên kể từ khi Sỹ Mạnh sa sút phong độ thì không còn ai nhắc đến chuyện tình cảm của trung phong đang khoác áo CLB Hải Phòng với chân dài Tâm Tít nữa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-va-nghi-an-yeu-duong-voi-cuu-tuyen-thu-quoc-gia-a40781.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan