+Aa-
    Zalo

    Tâm Tít xuất hiện trước ngày cưới, để lộ bụng bầu không che giấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện giản dị khi đi làm tóc, Tâm Tít lộ bụng bầu 3 tháng trong chiếc đầm đen khá rộng rãi chứ không cố gắng ăn mặc kín đáo giấu bụng bầu như trước.

    (ĐSPL) - Xuất hiện giản dị khi đi làm tóc, Tâm Tít lộ bụng bầu 3 tháng trong chiếc đầm đen khá rộng rãi chứ không cố gắng ăn mặc kín đáo giấu bụng bầu như trước.

    Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi và lễ Hằng Thuận tại thiền viện Sùng Phúc, Long Biên, Tâm Tít đang rất hồi hộp chờ đến ngày diễn ra hôn lễ chính thức diễn ra ngày 10/1 tới tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội.

    Ngoài việc dành thời gian cho việc nấu ăn để có thể chăm sóc cho gia đình nhỏ sau khi kết hôn, Tâm Tít cũng dành thời gian đi chỉnh trang lại nhan sắc, để tự tin nhất xuất hiện trong ngày cưới.

    Xuất hiện tại salon tóc của nhà tạo mẫu tóc Trương Quang Vinh - một người anh thân thiết của Tâm Tít từ nhiều năm nay, Tâm Tít diện chiếc đầm đen khá rộng rãi, thoải mái để lộ bụng bầu 3 tháng.

    Trước đây, Tâm Tít thường giấu nhẹm bụng bầu của mình nhưng lần này, Tâm Tít đã thoải mái hơn trong việc chụp hình và không cố gắng giấu diếm, che đậy vòng 2 như trước.

    Sau khi để lộ thông tin về đám cưới cũng như gia thế giàu có của chồng sắp cưới. Tâm Tít cũng đã lên tiếng giải thích rằng chồng cô không phải là một đại gia như mọi người đồn đoán mà chỉ là người đàn ông bình thường. Sau thời gian yêu nhau, cả hai cảm thấy gắn bó và sẵn sàng với cuộc sống gia đình nên đã quyết định tiến tới hôn nhân chứ không vì một lý do gì khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-tit-xuat-hien-truoc-ngay-cuoi-de-lo-bung-bau-khong-che-giau-a78234.html
    Sự kiện: Tâm Tít
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan