+Aa-
    Zalo

    Tắm trắng và lời khuyên của của chuyên gia da liễu Adamas Spa

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu làn da trắng hồng tươi sáng là niềm mong mỏi của nhiều chị em, tuy nhiên, tắm trắng có hại cho da hay không vẫn là câu hỏi lớn của hầu hết mọi người.
    Tắm trắng đúng phương pháp sẽ giúp da khỏe mạnh, giảm thiểu tình trạng lão hóa.
    Hiện nay, trên các trang mạng xã hội nhiều người vẫn truyền tai nhau về những loại kem trộn làm trắng da cấp tốc. Theo  chuyên gia da liễu Pansak đến từ Thái Lan đang giúp Adamas Spa & Clinic trị liệu da: “Một trong những thành phần của kem trộn trắng da là corticoid. Tác dụng của corticoid là kháng viêm, ức chế miễn dịch nên cũng có thể làm da trắng rất nhanh,. Tuy nhiên, sử dụng lâu dài sẽ gây ra những biến chứng khó lường như mạch máu giãn nở, rậm lông, teo da, phát ban trứng cá, rối loạn sắc tố da và thậm chí còn gây ảnh hưởng đến những vấn đề tâm lý như  mất ngủ, mất tập trung, trầm cảm và dễ dẫn đến các chứng bệnh thần kinh”.
    Lễ tân Adamas Spa & Clinic tư vấn khách hàng tắm trắng
    Sở hữu làn da trắng hồng tươi sáng là niềm mong mỏi của nhiều chị em, tuy nhiên, tắm trắng có hại cho da hay không vẫn là câu hỏi lớn của hầu hết mọi người. Nói về điều này, chuyên gia da liễu Pansak cho biết: “Tắm trắng sai phương pháp mà nổi bật nhất là việc dùng hóa chất nhằm lột tẩy tế bào da gốc vốn sậm màu để có được lớp da trắng hồng bên trong sẽ gây tổn hại rất lớn cho da, thậm chí còn nguy hại đến sức khỏe. Ngược lại, tắm trắng đúng phương pháp sẽ giúp da khỏe mạnh, đầy sức sống và còn giảm thiểu tình trạng lão hóa của da”.
     Tắm trắng Baby girl công nghệ Thái Lan giúp da bạn đẹp không tì vết
    Hiện nay, ngoài các phương pháp tắm trắng phổ biến như: tắm trắng bằng sữa tươi, sữa non, sữa chua dâu tằm, cám gạo, đu đủ và rất nhiều loại trái cây… thì tắm trắng da bằng Baby girl cũng nhận được sự tin dùng của rất nhiều khách hàng nữ và giới văn nghệ sĩ.
    Nhờ tắm trắng Baby girl  nhiều sao Việt đã lấy lại cho mình làn da mịn màng, trắng sáng không tì vết
    Chuyên gia da liễu Pansak chia sẻ: “Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, dưỡng chất thiên nhiên phong phú từ baby girl ( bột tre Thái Lan ) sẽ thẩm thấu sâu vào cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100\%, nuôi dưỡng tế bào giúp da trắng hồng tự nhiên từ gốc và  an toàn tuyệt đối”. Công nghệ này đã được chuyển giao độc quyền tại Thái Lan. Với khả năng nâng niu, chiều chuộng làn da một cách tuyệt đối, tắm trắng da Baby girl hứa hẹn sẽ là công nghệ tắm trắng hoàn hảo nhất, giúp mang lại vẻ đẹp tự tin, làn da sáng mịn cho phụ nữ Việt.
    Adamas Spa & Clinic trung tâm tắm trắng của nhiều hot girl đình đám hà thành
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm trị liệu da hàng đầu tại Hà Nội có thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Từng là địa chỉ tắm trắng được giới Showbiz Việt truyền tai nhau và tin tưởng sử dụng. Hàng loạt sao Việt như Diễn viên Mỹ Hạnh, MC – Diễn viên Minh Hà, Á hậu Thụy Vân, Người mẫu Hạ Vy, MC Ngọc Trinh, hot girl Linh Miu, Ngô Lệ Quyên siêu mẫu Vũ Thu Phương…đã tắm trắng Baby girl để lấy lại cho mình làn da trắng mịn, ngọc ngà, đẹp không tì vết
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-va-loi-khuyen-cua-cua-chuyen-gia-da-lieu-adamas-spa-a71953.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan