+Aa-
    Zalo

    Tắm trắng vàng 24K tại Adamas Spa & Clinic

    • DSPL
    ĐS&PL Với những dưỡng chất từ vàng 24K bạn sẽ được sở hữu làn da siêu trắng, mịn màng đẹp như những nữ Hoàng quý tộc.
    Với những dưỡng chất từ vàng 24K bạn sẽ được sở hữu làn da siêu trắng, mịn màng đẹp như những nữ Hoàng quý tộc.
    Đây là phương pháp tắm trắng sử dụng chiết xuất của vàng 24K để nuôi dưỡng, cải thiện và làm trắng da từ sâu bên trong. Khi tiếp xúc với làn da, những dưỡng chất này sẽ kích hoạt hệ thống miễn dịch thông qua việc ngăn chặn sự tái sinh melanin và loại bỏ những melanin đã được định hình trên bề mặt da, giải độc, chống kích ứng và làm dịu da. Đồng thời, vàng 24K ngăn chặn quá trình lão hóa cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm, tăng độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn.
    Tắm trắng bằng vàng 24K được phái đẹp Hà thành sử dụng và yêu mến
    Bên cạnh đó, tinh chất vàng 24K còn có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân. Nhờ vào những hoạt chất chứa vitamin và khoáng  chất các vết nám bị xóa mờ và làn da sẽ được trẻ hóa sau khi điều trị.
    Không chỉ có vậy những tinh chất quý hiếm của vàng 24K còn có tác dụng thúc đẩy quá trình tái tạo máu, tăng cường oxi giúp mạch máu lưu thông, giúp làn da luôn căng hồng tươi sáng.
    Nhờ vào hiệu quả vượt trội mà tắm trắng bằng vàng 24K trở thành phương pháp tắm hàng đầu hiện nay
    Chính vì hiệu quả vượt trội mà tắm trắng bằng vàng 24K được ví như phương pháp dành riêng cho nữ Hoàng thời xa xưa và được nhiều ngành thẩm mỹ tiên tiến trên Thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp đặt cho tên gọi Adamas Royal. Sau 1 liệu tình bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da và bất ngờ trước hiệu quả như trông đợi.
    Hiện nay, nhờ tắm vàng 24k mà nhiều người đẹp nổi tiếng trong giới Showbiz Việt đã lấy lại cho mình làn da trắng sáng, mịn màng, đẹp không tì vết.
    Diễn viên Minh Hà tự tin và tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ sau khi tắm trắng vàng 24K tại Adamas Spa & Clinic
    “Nhờ tắm trắng bằng vàng 24K tại Adamas Spa & Clinic mà Hà thêm tự tin và hãnh diện với làn da trắng mịn, đẹp như nữ Hoàng của mình. Hà rất hài lòng và thích thú phương pháp tắm trắng này” – MC – diễn viên Minh Hà chia sẻ. Không chỉ có Minh Hà nhờ tắm trắng bằng vàng 24K lấy lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da mà á hậu Thụy Vân,  người mẫu Hạ Vy, diễn viên Mỹ Hạnh, MC Ngọc Trinh cũng nhờ tắm trắng vàng 24K – Adamas Royal tại Adamas Spa & Clinic quyến rũ và tự tin trên màn ảnh nhỏ.
    Adamas Spa & Clinic là trung tâm tắm trắng uy tín hàng đầu tại Hà Nội đã ứng dụng tắm trắng Adamas Royal giúp chị em Hà thành tự tin và rạng ngời trong cuộc sống.
    Chi tiết xem tại: http://www.adamasspa.vn/
    Hoặc liên hệ:
    Adamas Spa & Clinic
    69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
    Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
    Hotline:  01263.696969
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-vang-24k-tai-adamas-spa-clinic-a72568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan