+Aa-
    Zalo

    "Tấm vé" bí mật đảm bảo phụ nữ sẽ được hưởng hạnh phúc trong tình yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tấm vé" đảm bảo cho phụ nữ được hưởng hạnh phúc trong tình yêu là điều họ đã âm thầm lựa chọn cho chính mình và đó chính là sự tự tin.

    "Tấm vé" đảm bảo cho phụ nữ được hưởng hạnh phúc trong tình yêu là điều họ đã âm thầm lựa chọn cho chính mình và đó chính là sự tự tin.

    Phụ nữ tự tin dễ tìm được hạnh phúc 

    Xinh đẹp, ngoan ngoãn không phải là "tấm vé" đảm bảo cho phụ nữ sẽ được hưởng hạnh phúc trong tình yêu. Thay vào đó sự tự tin mới là yếu tố quyết định.

    Không yêu mù quáng

    Những cô gái tự tin tin rằng mình xứng đáng nhận được tình yêu. Họ không bao giờ đặt ra câu hỏi: "Anh nghĩ gì về em?". Trái lại, họ tự biết mình đủ tốt, đáng yêu và tin tưởng sẽ có người con trai phù hợp nhìn thấy hết những nét đẹp này.

    Cô gái tự tin không ép mình trở thành người mà một anh chàng nào đó thích. Nhờ đó, cô ấy không căng thẳng, lo lắng khi tình cảm của đối phương thiếu rõ ràng. Thay vào đó, họ cho rằng sớm hay muộn cũng có người thích tính cách của mình và khi ấy họ sẽ được sống trong tình yêu đích thực.

    Nhận ra tình yêu tan vỡ không phải vì họ đã làm gì sai

    Có vô vàn lý do dẫn đến tình yêu tan vỡ, trong đó có trường hợp nguyên nhân đến từ việc hai người không tương thích với nhau. Chẳng phải vì bạn thiếu sót, xấu xí, không hấp dẫn mà mối quan hệ không thể tiến triển.

    Là cô gái tự tin, bạn sẽ không đổ lỗi cho bản thân khi một chàng trai muốn kết thúc mối quan hệ với mình. Bạn chấp nhận điều đó như một lẽ tự nhiên, bình thản vượt qua nỗi buồn với tâm thế của người sẵn sàng đón nhận một mối quan hệ mới phù hợp hơn.

    Luôn xác định được ranh giới trong tình yêu

    Chỉ khi xác định được ranh giới trong tình yêu, bạn mới ưu tiên cho những nhu cầu và xúc cảm cá nhân của chính mình, không chịu trách nhiệm cho nhu cầu và cảm xúc của người khác.

    Phụ nữ tự tin biết mình muốn gì, họ không cho phép mình bị áp lực trong tình yêu hoặc làm những điều không thích. Trái lại, khi không biết được giới hạn của tình yêu, bạn có thể dấn thân hết mình vào nó, sống vì người khác, từ bỏ nhiều thứ cá nhân...

    Cô gái thiếu tự tin sẽ luôn lo lắng làm mọi thứ để giữ được trái tim chàng trai mình yêu thương. Trong khi đó, người tự tin sẽ không bao giờ đánh mất mình chỉ vì tình yêu. Cô ấy sẽ tiếp tục duy trì cuộc sống cá nhân với công việc, bạn bè, sở thích riêng... bên cạnh mối quan hệ với nửa kia. Khi nửa kia muốn cô ấy phải hy sinh hoặc từ bỏ quá nhiều, cô ấy chấp nhận ra đi, tìm một đối tượng khác.

    Tin tưởng vào bản thân và quyết định của mình

    Trong tình yêu, cô gái tự tin sẽ tin tưởng gần như tuyệt đối vào sự mách bảo từ con tim, từ lý trí của bản thân và vững vàng trước mọi quyết định. Họ sẽ không dễ dao động khi có ai đó chê người mình yêu thế này, thế kia. Họ không lo lắng tình yêu của mình sẽ sớm nở tối tàn hay người ấy liệu có phải Mr.right hoàn hảo mà mình kiếm tìm.

    Cô nàng tự tin yêu bằng con tim nhưng quyết định mọi thứ với sự mách bảo của lý trí. Nhờ vậy, họ luôn ở thế chủ động trong tình yêu.

    Coi hẹn hò là phương tiện để lựa chọn một nửa hoàn hảo

    Rất nhiều cô gái khi đã nhận lời yêu một chàng trai nghĩ mình đã có nơi có chốn và không thể thay đổi. Họ biết tình yêu của mình bất ổn nhưng vẫn cố gắng thay đổi bản thân để thích nghi với nó.

    Trái lại, cô gái tự tin coi hẹn hò là phương tiện để lựa chọn một nửa hoàn hảo. Sau một thời gian tìm hiểu, nếu cảm thấy đối phương không phù hợp, họ tìm kiếm cơ hội hẹn hò khác chứ không cố gắng ép mình sống vì một tình yêu "méo mó".

    Luôn biết chịu trách nhiệm

    Họ tự chịu trách nhiệm với hành động và cảm xúc của mình. Họ không đổ lỗi cho đối tác khi không hài lòng hay buộc người ấy phải thay đổi theo ý mình. Họ cũng không coi mình là nạn nhân của người khác và của hoàn cảnh. Nhờ đó, cô gái tự tin không chờ đợi khi mối quan hệ đã bế tắc, hy vọng điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

    Mối quan hệ dù tốt, dù xấu họ cũng chấp nhận và biết cách giải quyết bởi họ nghĩ, đó là sự lựa chọn của mình. Họ coi sai lầm là cơ hội để mình trưởng thành hơn, tìm được người đàn ông tốt hơn.

    Không giam mình trong những mối quan hệ xấu

    Một khi nửa kia thiếu tôn trọng, phản bội... phụ nữ tự tin chọn cách kết thúc mối quan hệ thay vì níu kéo. Với họ, chia tay còn dễ chịu hơn việc giam mình trong một mối quan hệ xấu. Không những thế, cô nàng tự tin luôn tin rằng chia tay là một cánh cửa khép lại, nhưng cánh cửa mới sẽ mở ra trên con đường tìm kiếm tình yêu đích thực.

    12 điều đắt giá để trở thành một cô gái tự tin cuốn hút

    Một cô gái tự tin luôn cuốn hút ánh mắt của tất cả mọi người. Hãy ghi nhớ 12 điều đắt gía để trở thành 1 cô gái tự tin mà ai cũng yêu mến

    1. Không ngồi lê đôi mách.

    Phụ nữ tự tin không nói về người phụ nữ khác, họ nói về những ước mơ, kế hoạch và nguyện vọng của mình.

    2. Không nghi ngờ bản thân

    Bạn sẽ không nghe thấy họ phân vân về quyết định của mình. Do dự không phải là một tính cách của những cô gái tự tin. Họ luôn biết những gì họ đang làm và lý do tại sao họ đang làm nó.

    Những cô gái tự tin luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định một cái gì đó, và khi đã quyết định họ sẽ không nghi ngờ chúng.

    3. Không chạy theo xu hướng

    Những người phụ nữ tự tin không mù quáng chạy theo xu hướng. Họ dành thời gian để suy nghĩ về cuộc sống và những thứ họ cần, họ lựa chọn mọi việc theo cách họ thích chứ không phải theo cách mọi người làm

    Một cô gái tự tin mạnh mẽ luôn biết cách hòa hợp giữa nhu cầu và sở thích riêng của họ. Và họ sẽ không ngần ngại khi hỏi mọi người về những gì họ muốn.

    4. Không bao giờ kìm nén cảm xúc

    Khi một cô gái tự tin có điều gì băn khoăn trong suy nghĩ, bạn sẽ biết điều đó ngay. Sự tự tin bao gồm cả khả năng để nói lên suy nghĩ của bạn để những người khác có thể lắng nghe bạn.

    Họ tự tin trong việc thể hiện cảm xúc của mình và sẵn sàng chia sẻ nó. Bạn sẽ không phải lo lắng dò đoán tâm trạng của 1 cô nàng tự tin đâu.

    5. Không bao giờ thỏa hiệp trong việc tự chăm sóc

    Phụ nữ tự tin biết rằng họ cần phải chăm sóc bản thân là tốt nhất của họ. Họ đánh giá cao việc cân bằng công việc / cuộc sống khỏe mạnh và họ cần thời gian để ăn uống đúng cách, ngủ tốt.

    6. Không bao giờ lắng nghe một cách mù quáng

    Phụ nữ tự tin luôn thu thập chứng cứ của riêng mình và đi đến kết luận của riêng mình thay vì nghe theo mọi lời khuyên một cách mù quáng.

    7. Không cố gắng để làm hài lòng người khác

    Khi một người phụ nữ tự tin, cô ấy không cần quan tâm nhiều đến việc lấy lòng mọi người. Điều này cho phép người phụ nữ tự tin là bản thân mình và tin tưởng rằng những người khác sẽ thích cô ấy. Giống như cách cô ấy đối xử với những người khác. Cô ấy sẽ cư xử chân thật xuất phát từ trái tim mình.

    8. Không lãng phí thời gian vào lo lắng.

    Thời gian là vô cùng quý báu để và những người phụ nữ tự tin hiểu rõ điều này. Họ biết rằng lo lắng chẳng giải quyết được gì và như trả lãi suất tiền vay trước khi bạn được chấp thuận.

    9. Không hối tiếc

    Hãy biết cách học hỏi từ quá khứ chứ không phải ngồi đó mà hối tiếc những việc đã qua

    10. Không nhìn nhận những thất bại như thất bại

    Trong thực tế, họ thường là những người có thể cho bạn biết bao nhiêu lần Henry Ford đã bị phá sản trước khi ông trở nên thành công. Những cô gái tự tin biết rằng trên con đường đến thành công của họ luôn có nhiều khó khăn. Họ sẵn sàng đối đầu và chấp nhận những thất bại để tiếp tục đi về phía trước.

    11. Đừng làm mọi cách để trở nên nổi tiếng

    Một cô gái tự tin và cuốn hút thật sự không muốn trở nên nổi tiếng. Thay vào đó họ thích kết bạn với những người mà họ có thể chia sẻ, thiết lập một kết nối sâu sắc với những mối quan tâm chung.

    12. Không cần huấn luyện viên cá nhân

    Những cô gái tự tin luôn biết mình phải làm gì, họ không cần một huấn luyện viên hay 1 người chăm sóc kè kè bên cạnh để nhắc nhở.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-ve-bi-mat-dam-bao-phu-nu-se-duoc-huong-hanh-phuc-trong-tinh-yeu-a195107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan