+Aa-
    Zalo

    ‘Tân binh 10x’ Amee ‘chuốc say’ Kay Trần bằng vũ đạo cực nóng trong MV mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MV Phố hàng nóng của Amee và Kay Trần vừa tung đang thu hút sự quan tâm đặc biệt giới trẻ và trở thành từ khóa được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội trong 24 giờ qua.

    MV Phố hàng nóng của Amee và Kay Trần vừa tung đang thu hút sự quan tâm đặc biệt giới trẻ và trở thành từ khóa được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội trong 24 giờ qua. Đây cũng là MV đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên bộ đôi “gây thương nhớ” bậc nhất Vpop.

    [presscloud]9390[/presscloud]

    Amee và Kay Trần đang gây cơn sốt mới với MV Phố hàng nóng 

    Hơn 1 năm qua là quãng thời gian đánh dấu sự bùng nổ của Amee và Kay Trần với những bản hit làm mưa làm gió như Ex’s hate meAnh nhà ở đâu thế? Ý em sao, Cô gái m25, Phía sau em,… Những ca khúc này tạo dựng nên vị thế vững chắc trong trong Vpop cho 2 nghệ sĩ trẻ với hàng chục triệu lượi view.

    Amee và Kay Trần trong MV Phố hàng nóng.

    Vừa qua, Kay Trần và Amee chính thức đánh dấu lần đầu tiên kết hợp với nhau trong một MV cực sôi động, quyến rũ. Emee với hình tượng trẻ trung, căng tràn sức sống đã ngay lập tức “chuốc say” Kay Trần bằng vũ đạo cực nóng bỏng trong MV Phố hàng nóng vừa ra đời.

    Hiệu ứng của sự bùng nổ trước đó được Amee và Kay Trần đẩy lên đến cực điểm trong MV mới. Amee đã chính thức thoát kiếp "cầm cưa", thay vào đó, cô được Kay Trần “đổ từ ánh nhìn đầu tiên” và liên tục “thả thính” bằng lời rap “Em nhà ở đâu?”. Sự đẹp đôi và đáng yêu của cặp đôi nghệ sĩ đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ và “MV Phố hàng nóng” cũng trở thành từ khóa được nhắc đến liên tục trên mạng xã hội 24 giờ qua.

    Ca khúc chủ đạo Phố hàng nóng trong MV được sáng tác bởi nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Kai Đinh. Phần lời rap do chính Kay Trần đảm nhiệm. Nền nhạc sôi động, bắt tai, trẻ trung, mang màu sắc hiện đại cùng phần rap đậm chất "thả thính" "cộp mác" Kay Trần, hứa hẹn sẽ tiếp tục “tạo trend” trên mạng xã hội trong thời gian tới.

    Bối cảnh của MV diễn ra tại một khu phố ẩm thực thú vị. Điểm đặc biệt của khu phố này là bán toàn đồ ăn cay nóng "thách thức vị giác" các bạn trẻ đam mê khám phá, thử thách. Cũng tại đây, Kay Trần lần đầu gặp Amee đi chơi cùng nhóm bạn và anh chàng đã trúng ngay “tiếng sét ái tình".

    Không còn phải chạy theo nam chính hỏi “Nhà anh ở đâu?”, trong MV Phố hàng nóng, Amee trở thành người được thả thính khi Kay Trần liên tục hỏi “Em nhà ở đâu?” gây hào hứng đặc biệt cho người xem bởi sự bắt trend quá tốt của phần rap cùng màn vũ đạo điêu luyện để chinh phục người đẹp. Đáp trả cực “gắt”, Amee và nhóm nữ cũng thực hiện những động tác hình thể nóng bỏng, khiến chàng trai si tình không thể rời mắt.

    Nam ca sĩ sinh năm 94 phải cật lực nghĩ trò thả thính cô nàng xinh đẹp nhưng có phần kiêu kỳ này. Cuối cùng công sức của anh chàng cũng được đền đáp khi Amee và nhóm bạn chịu đi khám phá con phố ẩm thực và trải nghiệm những thử thách “Thách thức nóng, bất chấp tươi” với những gian hàng ẩm thực, trò chơi cực “nóng” và thưởng thức Trà Thanh nhiệt Dr Thanh tại con phố sôi động này

    Cuối cùng, trong không khí nóng bỏng, cuồng nhiệt của dạ tiệc âm nhạc, cặp đôi dường như không còn khoảng cách khi đã gần gũi, thân mật để tận hưởng từng khoảnh khắc sôi động do Trà Thanh nhiệt Dr Thanh đem lại cho các bạn trẻ có một mùa hè ý nghĩa.

    Những năm gần đây, có rất nhiều “cặp bài trùng” được yêu thích trong Vpop. Sự kết hợp ăn ý của họ liên tục tạo thành hit, có thể kể đến như chính Amee & B Ray, JustaTee & Phương Ly (Mặt trời của emThằng điên), Erik & Min (GhenĐừng xin lỗi nữa), Tiên Cookie & Bích Phương (Gửi anh xa nhớ, Mình yêu nhau đi). Với sự kết hợp hoàn hảo và bắt trend cực nhạy trong MV Phố hàng nóng, bộ đôi Amee & Kay Trần có thể sẽ trở thành "cặp bài trùng" tiếp theo của làng nhạc Việt.

    Box: Tiếp nối thành công từ năm 2018, Lễ hội Ẩm thực và Âm nhạc Phố Hàng Nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.Hồ Chí Minh. Phố Hàng Nóng hứa hẹn tiếp tục sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi mọi người có thể thoả thích trải nghiệm “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”! 

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-10x-amee-chuoc-say-kay-tran-bang-vu-dao-cuc-nong-trong-mv-moi-a272770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan