+Aa-
    Zalo

    Tân binh nhóm nhạc Việt gây tranh cãi vì tạo hình giống Rosé (BLACKPINK)

    • DSPL
    ĐS&PL Khi đặt những hình ảnh của tân binh nhóm nhạc Việt Miina và Rosé (BLACKPINK) cạnh nhau, người hâm mộ khó có thể phân biệt đâu là hình ảnh gốc.

    Tối ngày 11/4, Phí Phương Anh chính thức tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới 2 thành viên RIN9, MiiNa trong nhóm nhạc tân binh mang tên DREAMeR. Ngoài việc hoà giọng, sáng tác và sản xuất, RIN9 cũng sẽ là đạo diễn cho MV ra mắt của nhóm DREAMeR.

    Nhóm DREAMeR cho biết: "3 thành viên của nhóm rất trân quý mọi phản hồi của khán giả dành cho sản phẩm debut mình. Các thành viên trong nhóm sẽ luôn đọc và tiếp thu hết tất cả, cố gắng nỗ lực hết mình để ngày càng hoàn thiện hơn, ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn trong thời gian tới".

    Ngay sau khi MV mới được phát hành, thành viên MiiNa đã được ra mắt chính thức với khán giả thông qua bộ hình mới toanh chia sẻ trên mạng xã hội. Cô nàng gây ấn tượng với visual sáng sân khấu và được giới thiệu là giọng ca nội lực bước ra từ chương trình Giọng Ải Giọng Ai. Tuy nhiên, tạo hình của MiiNa nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì giống với Rosé của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK. 

    tan binh nhom nhac viet gay tranh cai vi tao hinh giong rose blackpink3 copy
    tan binh nhom nhac viet gay tranh cai vi tao hinh giong rose blackpink2 copy
    Hình ảnh ra mắt của MiiNa nhóm DREAMeR. 

    Khi đặt những hình ảnh của Miina và Rosé cạnh nhau, người hâm mộ khó có thể phân biệt đâu là hình ảnh gốc. Có fan còn đưa ra bình luận hài hước rằng: "Hình như Rosé lâu quá ko comeback nhớ nghề nên đến Việt Nam gia nhập nhóm nhạc của Phí Phương Anh".

    tan binh nhom nhac viet gay tranh cai vi tao hinh giong rose blackpink4
    Từ trang phục và biểu cảm gương mặt của MiiNa đều được cho là giống với Rosé.

    Trong bản solo mới đăng tải, tân binh Vbiz ghi điểm với giọng hát lạ, bắt tai. Bên cạnh đó, cô nàng cũng chứng minh gu thời trang ấn tượng khi phối quần jeans ống rộng cùng váy hoa. Đây cũng đang là một trào lưu bắt đầu “phủ sóng” rộng rãi trong thời gian qua khi liên tục được các mỹ nhân Hàn lăng xê nhiệt tình.

    Tuy nhiên, tạo hình này cũng khiến người hâm mộ nhanh chóng liên tưởng đến Rosé. MiiNa xuất hiện với mái tóc nhuộm bạch kim sáng màu, quần jeans hay chiếc váy hoa cũng giống y hệt từ kiểu dáng cho tới màu sắc.

    tan binh nhom nhac viet gay tranh cai vi tao hinh giong rose blackpink1
    Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra điểm tương đồng giữa ảnh của MiiNa và Rosé. 

    Rosé đã mặc kiểu trang phục này từ hồi 1 năm trước, chính vì thế mà dân tình không thể loại trừ khả năng MiiNa đã “copy” phong cách của nữ thần tượng Hàn Quốc. Việc thành viên DREAMeR sở hữu nhiều nét tương đồng từ mái tóc cho đến bộ trang phục của Rosé là điều khiến nhiều người hâm mộ đặt ra nghi vấn và có những ý kiến trái chiều. Chính vì thế mà ngay khi nhận ra sự trùng hợp trong phong cách của MiiNa với Rosé, đông đảo người hâm mộ của BLACKPINK không khỏi tức giận và để lại bình luận tranh cãi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-binh-nhom-nhac-viet-gay-tranh-cai-vi-tao-hinh-giong-rose-blackpink-a534080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan