+Aa-
    Zalo

    'Tan chảy' trước hình ảnh cậu bé Ấn Độ đem gà đến bệnh viện để chữa trị bằng tất cả số tiền mình có

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, bức ảnh chụp cảnh một bé trai đưa gà con tới bệnh viện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Ấn Độ khiến nhiều người xúc động.

    Mới đây, bức ảnh chụp cảnh một bé trai đưa gà con tới bệnh viện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Ấn Độ khiến nhiều người xúc động.

    Cậu bé với gương mặt ngây thơ, tay cầm con gà bị thương, tay kia cầm tiền. Ảnh: The Indian Express.

    Derek C Lalchhanhima, 6 tuổi, sống ở thị trấn Sairang, bang Mizoram, vô tình đạp xe cán phải gà nhà hàng xóm. Cậu bé tức tốc ôm gà chạy về nhà, cầu xin bố mẹ hãy mang nó đi bệnh viện mà không biết con vật đã chết.

    Bố cậu bé là Dhiraj Chhetri, một cảnh sát địa phương, bảo con tự mang đi chữa. Derek liền đưa con gà tới bệnh viện, mang theo tờ 10 rupee (0,14 USD), mong các bác sĩ cứu giúp. Từ bệnh viện trở về, Derek khóc nức nở và thề sẽ quay lại lần nữa, mang theo 100 rupee (1,46 USD) để cứu bằng được con gà. Cha mẹ Derek phải giải thích với cậu bé rằng con gà đã chết và bác sĩ không thể làm gì hơn.

    Một người dùng Facebook có tên Sanga Says đã đăng tải hình ảnh cậu bé tại bệnh viện cùng lời chú thích về sự việc. Sanga Says viết “Hành động ngây thơ của cậu bé thật đáng để học hỏi, đó là sự thông minh và lòng tốt sẽ đi đôi với nhau. Cảm ơn cậu bé vì hành động này“. Bức ảnh được lan truyền nhanh chóng trên Facebook với hơn 100.000 lượt thích và 76.000 lượt chia sẻ.

    Trong khi nhiều người thấy hành động của cậu bé vô cùng ngây ngô, những người khác không ngừng khen ngợi cậu bé có trách nhiệm.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-truoc-hinh-anh-cau-be-an-do-dem-ga-den-benh-vien-de-chua-tri-bang-tat-ca-so-tien-minh-co-a269727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan