+Aa-
    Zalo

    "Tan chảy" với loạt ảnh tình tứ của Tlinh và RPT MCK, cặp đôi hot nhất "Rap Việt"

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng tham gia "Rap Việt", Tlinh và RPT MCK được các huấn luyện viên đánh giá cao. Ngoài đời, hai rapper là đôi tình nhân ngọt ngào, gắn bó.

    Cùng tham gia "Rap Việt", Tlinh và RPT MCK được các huấn luyện viên đánh giá cao. Ngoài đời, hai rapper là đôi tình nhân ngọt ngào, gắn bó.

    Tlinh và RPT MCK. 

    Từ khi bắt đầu đến nay, Rap Việt vẫn thường xuyên đem đến những bất ngờ thú vị cho khán giả. Và mới đây, dân tình lại tiếp tục đổ dồn sự chú ý về một cặp đôi siêu cấp đáng yêu và cũng không kém phần nổi tiếng cùng xuất hiện tại chương trình là Tlinh (Nguyễn Thảo Linh) và RPT MCK (Nghiêm Vũ Hoàng Long).

    Cặp đôi thường xuyên chia sẻ bức ảnh tình cảm trên mạng xã hội. 

    Nếu như Tlinh đến hiện tại là thí sinh nữ duy nhất của Rap Việt và có phần thi đấu vô cùng thuyết phục, nhận được cả 4 chọn từ các HLV thì RPT MCK cũng nổi tiếng không kém. Trước khi đến với Rap Việt, anh chàng được biết đến với nghệ danh Nger, "lừng danh" trong giới Indie với bài Tình Đắng Như Ly Cà Phê (ft. Nân).

    Tlinh và MCK chính là ví dụ điển hình của cặp đôi vừa ngầu vừa dễ thương.

    Tlinh nhiệt tình cổ vũ cho bạn trai.

    Đặc biệt hơn, ít ai biết rằng RPT MCK chính là "người ấy" của nữ thí sinh Rap Việt - Tlinh. Trên trang cá nhân, Tlinh đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào của cả hai và kêu gọi người hâm mộ theo dõi tập phát sóng mà RPT MCK sẽ xuất hiện.

    Chẳng những thế, các fan cũng "gato" không kém khi Tlinh thường xuyên chia sẻ hình ảnh "tình thương mến thương" của cặp đôi trên story. Thậm chí cô nàng còn từng "xin lỗi" các fan vì đăng tải hình ảnh quá nhiều.

    Tình yêu của 2 rapper hiện thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

    Tlinh và RPT MCK luôn gắn bó trong mọi hoạt động từ đời sống đến âm nhạc.

    Trên trang cá nhân, dân mạng thường khen Tlinh và RPT MCK xứng đôi. Cặp tình nhân trẻ có nhiều điểm chung về phong cách âm nhạc, thời trang. Người hâm mộ cho rằng sự chênh lệch chiều cao khi đứng chung khiến hình ảnh họ dễ thương hơn.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-loat-anh-tinh-tu-cua-tlinh-va-rpt-mck-cap-doi-hot-nhat-rap-viet-a337157.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan