+Aa-
    Zalo

    Tan chảy với những cử chỉ ngôn tình muốn "lụi tim" của Trương Hàn dành cho Cúc Tịnh Y

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có chemistry bùng nổ mà khoảng cách chiều cao quá đỗi dễ thương của Trương Hàn và Cúc Tịnh Y cũng khiến dân tình thêm mê mẩn.

    Không chỉ có chemistry bùng nổ mà khoảng cách chiều cao quá đỗi dễ thương của Trương Hàn và Cúc Tịnh Y cũng khiến dân tình thêm mê mẩn.

    [presscloud]16122[/presscloud]

    Video: Trương Hàn - Cúc Tịnh Y song ca "Dưỡng khí & Dịu dàng".

    Mở đầu màn song ca "Dưỡng khí & Dịu dàng", Trương Hàn xuất hiện với bộ vest trắng lịch lãm nắm chặt tay Cúc Tịnh Y. Sau đó, hai diễn viên tiếp tục giữ nguyên trạng thái này trong thời gian còn lại của phần biểu diễn. 

    Không chỉ vậy, Trương Hàn còn thể hiện ánh nhìn trìu mến và đưa tay xoa đầu Cúc Tịnh Y trên sân khấu.

    Hai nghệ sĩ ôm chặt nhau trước khi khép lại màn biểu diễn. Truyền thông Hoa ngữ cho biết, Trương Hàn rất hiếm khi thân mật với các nữ nghệ sĩ trên sân khấu nên người hâm mộ khá bất ngờ về hành động của nam diễn viên tại sự kiện của đài Hồ Nam.

    Trước khi chương trình diễn ra, Trương Hàn đã tiết lộ sẽ khiến khán giả cảm nhận được hương vị tình yêu trong tiết mục hợp tác với Cúc Tịnh Y. Quả thực, "mỹ nữ 4000 năm có một" đã kết hợp với đàn anh để có màn biểu diễn siêu ngọt ngào.

    Ở sự kiện tối 17/6, nữ diễn viên diện chiếc váy trễ vai màu tím vừa dịu dàng vừa gợi cảm. Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, kém Trương Hàn đến 10 tuổi nhưng người xem không hề thấy khoảng cách tuổi tác giữa hai người.

    Người hâm mộ đang hy vọng Cúc Tịnh Y sẽ sớm hợp tác với Trương Hàn trong một tác phẩm truyền hình để được thấy tương tác đỉnh cao của hai người một lần nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-nhung-cu-chi-ngon-tinh-muon-lui-tim-cua-truong-han-danh-cho-cuc-tinh-y-a327680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan