+Aa-
    Zalo

    Tan chảy với những màn cầu hôn ngọt ngào hơn cả trên phim của sao Hàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người ta thường nói rằng phim Hàn lãng mạn, và có nhiều ngôi sao xứ kim chi còn mang cả sự ngọt ngào trong phim ra ngoài đời thực.

    Người ta thường nói rằng phim Hàn lãng mạn, và có nhiều ngôi sao xứ kim chi còn mang cả sự ngọt ngào trong phim ra ngoài đời thực.

    Cầu hôn là giây phút đáng nhớ nhất trong hôn nhân, nhiều người tự hỏi, những người nổi tiếng họ cầu hôn với bạn gái của mình ra sao? Từ lúc công khai hẹn hò cho đến khi đám cưới, nhất cử nhất động của các cặp đôi đều được đông đảo các fans chú ý từng chi tiết.

    Hãy cùng điểm lại những màn cầu hôn ngọt ngào nhất của các cặp đôi đình đám nhất xứ sở kim chi!

    Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun

    Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun là một trong những cặp đôi tiến triển “thần tốc” nhất làng giải trí Hàn. Tình yêu của họ cũng được người hâm mộ đánh giá là lãng mạn, giản dị mà chân thành. Từng chi tiết xoay quanh đời sống tình cảm của Ahn - Goo được hưởng ứng nhiệt tình và không thể không nhắc đến màn cầu hôn lãng mạn mà anh chàng tặng cho Goo Hye Sun.

    Ahn Jae Hyun cầu hôn nàng “cỏ” một cách đơn giản, chỉ là lời cầu hôn cùng với một bó hoa lớn và đăng tải nó lên Instagram. Tuy nhiên, anh ấy đã tặng cho bà xã của mình một chiếc vòng cổ, vòng tay và nhẫn đính hôn do chính anh thiết kế. Ngoài ra, thay vì tổ chức đám cưới xa hoa như những cặp đôi khác, cả hai đã dùng tiền cưới của mình quyên góp cho khoa nhi tại bệnh viên Severance, Seoul.

    Han Ga In và Yeon Jung Hoon

    Năm 2003, Ha Ga In và Yeon Jung Hoon gặp nhau trong bộ phim “Yellow Handkerchief”. Sau 2 năm hẹn hò, cả hai quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2005.

    Yeon Jung Hoon và Han Ga In từng khiến các fan hâm mộ phải “nín thở” trước giây phút cầu hôn của 2 người. Để kỷ niệm 600 ngày quen nhau, Jung Hoon không chỉ nghĩ tới việc tổ chức một sự kiện ngọt ngào mà anh còn muốn đi tới bến bờ hạnh phúc cùng người mình yêu.

    Yeon Jung Hoon thuê toàn bộ không gian của một nhà hàng tại gần sông Hàn và mời Han Ga In tới. Mọi thứ đều lung linh và lãng mạn như trong câu truyện cổ tích. Trên không, một quả bóng khí cầu lớn bay tới và nổ tung để lại lời nhắn ghi lời cầu hôn ngọt ngào của Yeon Jung Hoon.

    Bae Yong Joon và Park Soo Jin

    Park Soo Jin và Bae Yong Joon vốn được coi là cặp đôi cổ tích của showbiz Hàn bởi câu chuyện tình yêu của họ. Từ một diễn viên hạng B bình thường, Park Soo Jin đã một bước trở thành “bà hoàng châu Á” chỉ sau trong một đêm nhờ lời cầu hôn của nam tài tử họ Bae.

    Cả hai khiến cả làng giải trí châu Á phải sốc trước thông tin đám cưới. Bởi lẽ, từ khi hẹn hò cho đến khi công khai đám cưới tin đồn hẹn hò của cả hai đều không xuất hiện trên mặt báo. Và đến khi thông báo đám cưới chỉ là duy nhất bức ảnh nam diễn viên điển trai đang quỳ gối cầu hôn bạn gái.

    Han Chae Young và Choi Dong Joon

    Bước sang tuổi 25, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng Han Chae Young đã quyết định theo chàng về dinh khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ vị hôn phu của mình. Vào năm 2007, “búp bê xứ Hàn” đã choáng ngợp khi nhận được món quà ngỏ lời của người tình Choi Dong Joon là 1 chiếc nhẫn kim cương và 1 chiếc xe Mercedes Benz-S500.

    Khỏi phải nói đến giá trị siêu khủng của chiếc nhẫn kim cương 5 carat bởi nó có thể mua một căn hộ rộng 1000 mét vuông tại trung tâm Gangnam. Lễ cưới của hai người được tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hàn Quốc. Mặc dù quà tặng rất lớn nhưng Chae Young đi tới quyết định hôn nhân hoàn toàn vì tình cảm, cho đến nay cuộc sống gia đình của cô vô cùng hạnh phúc và êm ấm.

    Yoon Sang Hyun và MayBee

    Sang Hyun đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu tiên gặp MayBee trong một ngày sương mù. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò, cặp đôi đã bắt đầu nói đến chuyện hôn nhân. Một hôm, khi MayBee tới nhà Yoon Sang Hyun chơi và nấu bữa tối cho anh. Kể từ khi đó, Yoon Sang Hyun đã muốn trói chặt trái tim của cô bạn gái xinh đẹp này.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-nhung-man-cau-hon-ngot-ngao-hon-ca-tren-phim-cua-sao-han-a196404.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan