+Aa-
    Zalo

    Tan chảy với thân hình rực lửa của "nữ hoàng phòng gym" Việt được báo Trung ví như minh tinh Vương Tổ Hiền

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, khí chất, "nữ hoàng phòng gym" này còn sở hữu thân hình rực lửa với số đo 3 vòng nóng bỏng.

    Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, khí chất, "nữ hoàng phòng gym" này còn sở hữu thân hình rực lửa với số đo 3 vòng nóng bỏng.

    Vương Tổ Hiền, mỹ nhân hàng đầu châu Á một thời.

    "Người ta thường nói Vương Tổ Hiên là nhan sắc thiên hoa của Cbiz, khiến biết bao trái tim phải say đắm. Tuy nhiên ở Việt Nam, có một cô nàng tên là Tracy Lê, được cộng đồng mạng Trung Quốc gọi là Vương Tổ Hiền của giới gymer", hàng tin giải trí Sina viết.

    "Không giống như những gương mặt thẩm mỹ của những người nổi tiếng khác trên mạng, khuôn mặt của Tracy đẹp tự nhiên và rất giống Vương Tổ Hiền, cả về ngoại hình và khí chất", Sina bình luận thêm.

    Trace Lê, nữ hoàng phòng gym Việt được xứ Trung ví như Vương Tổ Hiền.

    Vương Tổ Hiền được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất lịch sử Hong Kong, mỹ nhân hàng đầu châu Á một thời. Thời cắp sách đến trường, Vương Tổ Hiền cũng là 1 "kiện tướng" trong lĩnh vực thể thao.

    Năm 1982, khi mới 15 tuổi, Vương Tổ Hiền đã được lọt vào "mắt xanh" của nhãn hiệu nổi tiếng Adidas và được mời quay quảng cáo. Cũng từ đây, cái duyên của cô với làng giải trí cũng được bắt đầu.

    Năm 1984, Vương Tổ Hiền đã chính thức gia nhập Cbiz khi đóng vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay "Năm Nay Ven Hồ Sẽ Rất Lạnh" do đạo diễn Đài Loan nổi tiếng Diệp Kim Cam sản xuất. Cũng chính bộ phim này đã khiến cô được đề danh tại giải thưởng Kim Mã danh giá.

    Để có được vẻ đẹp vạn người mê như hiện tại, Tracy Lê phải duy trì chế độ tập luyện và ăn uống vô cùng khoa học.

    Còn về Tracy Lê, cô nàng có tên thật là Lê Thu Trang được biết đến với danh xưng "nữ hoàng phòng gym" ở Việt Nam.

    Không chỉ gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, khí chất, hot gymer sinh năm 1993 còn sở hữu thân rực lửa với chiều cao 1m65 và số đo 3 vòng 87-63-97.

    Ít ai biết, trước khi có được thân hình hoàn hảo vạn người mê đó, Tracy từng khổ sở với vóc dáng gầy nhom nhem của mình.

    Nhận ra khuyết điểm hình thể, Tracy Lê lên kế hoạch tập luyện và duy trì chế độ ăn uống khoa học. Hơn 1 năm sau, nữ gymer xinh đẹp đã tăng được 7kg và đạt được thân hình nhiều người mơ ước.

    Trace Lê còn yêu thích cả bộ môn Boxing mạnh mẽ.

    Bên cạnh đó, hot gymer xinh đẹp còn yêu thích bộ môn Boxing, vốn được coi là một bộ môn cá tính mạnh mẽ nhưng boxing lại được cả nam và nữ giới luyện tập, đặc biệt là các động tác đấm bao cát.

    Theo chia sẻ của Trang Lê, các bài tập boxing có tác dụng giảm mỡ, cải thiện thăng bằng, đốt cháy nhiều calo…

    Trang cá nhân của Trace Lê thu hút rất nhiều lượt theo dõi từ cộng đồng mạng.

    Nhờ lối sống tích cực và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm tập luyện của bản thân, Trang Lê được đông đảo mọi người ủng hộ. Trên trang Instagram cá nhân của cô nàng thu hút hơn 430.000 lượt theo dõi, môt con số không hề nhỏ chút nào.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-chay-voi-than-hinh-ruc-lua-cua-nu-hoang-phong-gym-viet-duoc-bao-trung-vi-nhu-minh-tinh-vuong-to-hien-a356504.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan