+Aa-
    Zalo

    Tấn công bất ngờ tại Israel – Bờ Tây, ít nhất 5 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một người Palestine đâm tử vong hai người trong một tòa nhà văn phòng ở Tel Aviv, Israel và 3 người khác đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Bờ Tây hôm 19/11

    (ĐSPL) - Một người Palestine đâm tử vong hai người trong một tòa nhà văn phòng ở Tel Aviv, Israel và 3 người khác đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Bờ Tây vào hôm 19/11, cảnh sát và quân đội Israel cho biết.

    [mecloud]uPxBwmYNdz[/mecloud]

    Theo CNN, vụ tấn công bất ngờ ở Bờ Tây xảy ra tại một ngã tư đông người ở Gush Etzion, lực lượng phòng vệ Israel IDF cho biết. Một tay súng chưa xác định danh tính đã nổ súng vào các xe dừng lại ở ngã tư sau đó lao xe đâm người đi bộ.

    Reuters đưa tin, hiện kẻ tấn công người trong vụ việc này đã bị bắt.

    Cảnh sát đang điều tra tại hiện trường vụ tấn công ở Bờ Tây.

    Phát ngôn viên cảnh sát Israel, Micky Rosenfeld cho biết ba người thiệt mạng là công dân 3 nước Mỹ, Palestine và Israel. Ít nhất bảy người bị thương, một nguồn tin y tế cho biết.

    Gush Etzion cách Jerusalem khoảng 17 km về phía nam.

    Một làn sóng bạo lực với 80 người Palestine, hầu hết trong số đó là những kẻ tấn công đã khiến 18 người Israel thiệt mạng sau những vụ tấn công bằng dao và những vụ tấn công khác của người Palestine trong 7 tuần qua.

    Trước đó, 2 người đã thiệt mạng trong một cuộc tấn công ở Tel Aviv, cảnh sát Israel cho biết. Những kẻ tấn công đã bị bắt và đang bị giam giữ. Hai vụ việc khiến ngày 19/11 trở thành một trong những ngày đẫm máu nhất kể từ khi hàng loạt vụ bạo lực tại Ả Rập-Israel bắt đầu vào tháng 10.

    Trong cuộc tấn công Tel Aviv, một phát ngôn viên cảnh sát cho biết kẻ tấn công người nhằm vào các tín đồ tụ tập cầu nguyện buổi chiều ở một cửa hàng chuyên bán các mặt hàng tôn giáo của người Do Thái.

    NHẬT DUY

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]BIoXJfhvaB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-bat-ngo-tai-israel-bo-tay-it-nhat-5-nguoi-thiet-mang-a120493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.