+Aa-
    Zalo

    Tấn công dồn dập, tay đấm Việt Nhật giành vé vào chung kết boxing

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Cuộc gặp gỡ”giữa hai tay đấm Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi) và Nguyễn Ngọc Hải (TP.HCM) trong trận bán kết để giành chiếc vé tham dự trận chung kết boxing tranh đai vô địch

    “Cuộc gặp gỡ”giữa hai tay đấm Ngô Việt Nhật (Quảng Ngãi) và Nguyễn Ngọc Hải (TP.HCM) trong trận bán kết để giành chiếc vé tham dự trận chung kết boxing tranh đai vô địch Number 1 sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 12 - 13/11/2016.

    Ngô Việt Nhật (xanh) rất tỉnh táo mỗi khi vào đòn

    Giành chiếc đai vô địch là mong muốn của bất kỳ võ sĩ nào khi tham gia võ đài Number 1. Chính vì tính chất quan trọng, cả hai võ sĩ đều muốn cái tên của mình sẽ xuất hiện ở vòng chung kết. Đặc biệt là Việt Nhật khi anh đang là đương kim vô địch của giải đấu này ở hạng cân 64kg.

    Và sự đối đầu của hai tay đấm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ võ thuật khi ngồi chật kín các khán đài tại nhà thi đấu Quân khu 7 để theo dõi trận đấu. Và không phụ lại niềm trông chờ đó, cả hai đã cống hiến cho võ đài Number 1 một trận thư hùng kịch tính đến hồi chót.

    Nguyễn Ngọc Hải cũng chủ động ra đòn đáp trả rất mãnh liệt

    Ngay từ đầu trận đấu, với lợi thế chiều cao và sải tay dài, Việt Nhật đã có những pha đấm thẳng hiệu quả, liên tiếp đòn nối đòn, tấn công dồn dập khiến đối thủ vất vả chống đỡ. Tuy nhiên tay đấm của đoàn Quảng Ngãi cũng không hề thua kém, anh né tránh đòn khá điêu luyện.

    Tuy nhiên, Ngọc Hải vẫn là người chủ động tấn công, lối tấn công của tay đấm chủ lực đoàn TP.HCM lại rất “rát” khiến Việt Nhật thường phải hạ trọng tâm né đòn, điều đó khiến anh thường xuyên bị trọng tài nhắc nhở. Những lần tay đấm đoàn Quảng Ngãi bị đối thủ ép sát góc đài anh luôn thoát ra khá nhanh lẹ.

    Đến hiệp cuối, cả hai đều bắt đầu chậm lại, Việt Nhật thường có những pha ôm khoá tay để ngăn đợt tấn công từ đối thủ chứ không lách người né nhiều như những hiệp đầu. Ở các trận đấu trước, Ngọc Hải thường giữ sức và tung hết sức vào phút cuối của trận đấu, tuy nhiên trong trận này anh thay đổi chiến thuật đánh phủ đầu nên đến hiệp cuối anh có dấu hiệu xuống sức, những cú ra đòn không còn đủ lực.

    Đáng tiếc cho Ngọc Hải khi anh đã thi đấu rất cố gắng nhưng vẫn dưới cơ so với Việt Nhật, đành chấp nhận ra về và chờ cơ hội ở mùa giải tiếp theo.

    Một chiến thắng nữa cho võ sĩ Ngô Việt Nhật của đoàn Quảng Ngãi

    Kết quả chung cuộc, Ngô Việt Nhật thắng Nguyễn Ngọc Hải với tỷ số 3 - 0. Tay đấm đoàn Quảng Ngãi sẽ vào trận chung kết và đối đầu với Nguyễn Văn Dễ tại Hà Nội. Việt Nhật sẽ mang niềm hy vọng về cho quê hương Quảng Ngãi. Giải đấu được tài trợ độc quyền từ nhãn hàng nước tăng lực Number 1.

    Minh Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-cong-don-dap-tay-dam-viet-nhat-gianh-ve-vao-chung-ket-boxing-a169503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan