+Aa-
    Zalo

    Tân Đệ nhất phu nhân bắt đầu cải tạo "ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ"

    • DSPL
    ĐS&PL Đệ nhất phu nhân tương lai nước Mỹ Jill Biden được cho là đang lên kế hoạch cải tạo ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ.

    Đệ nhất phu nhân tương lai nước Mỹ Jill Biden được cho là đang lên kế hoạch cải tạo ngôi nhà quyền lực nhất nước Mỹ.

    Tatler đưa tin bất chấp những biểu hiện bất bình từ những người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump ở Washington trong tuần này sau những cáo buộc vô căn cứ của ông về gian lận bầu cử, ông Trump có thừa nhận rằng một quá trình chuyển đổi hòa bình sang nhiệm kỳ của Tổng thống đắc cử Joe Biden nên bắt đầu.

    Vợ chồng Tổng thống Mỹ đắc cử Joe Biden. Ảnh: Getty.

    Trong khi ông Joe Biden chắc chắn bận rộn vì phải chuẩn bị đảm nhận vai trò tổng thống thì vợ ông, Tiến sĩ Jill Biden, đã thực hiện một số kế hoạch của riêng mình.

    Đệ nhất phu nhân sắp mãn nhiệm Melania Trump, người hiện đang ở Cánh Đông, trước đây đã thực hiện rất nghiêm túc các nhiệm vụ trang trí nội thất của mình, bao gồm giám sát việc thiết kế các đồ trang trí Giáng sinh của Nhà Trắng trong suốt thời gian ông Trump nhậm chức. Tuy nhiên, bà Jill rõ ràng đang có kế hoạch làm mọi thứ theo cách của riêng mình.

    Theo TMZ, bà Jill đang giám sát việc cải tạo rộng rãi Cánh Đông của Nhà Trắng; khu vực hai tầng chứa không gian văn phòng cho đệ nhất phu nhân và các nhân viên của bà. Truyền thông Mỹ chỉ ra rằng chỉ hơn 1,2 triệu USD sẽ được chi cho chỉ riêng phòng tắm, nằm trong danh sách kế hoạch "làm mới phòng vệ sinh".

    Quang cảnh Nhà Trắng. Ảnh: Shutterstock.

    Mặc dù không biết việc ‘làm mới’ này có thể đòi hỏi những gì, Nhà Trắng đã thuê nhà thầu cơ khí Holmes cho dự án; một công ty độc lập do gia đình sở hữu chuyên về các đại tu quan trọng, bao gồm 'lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng và bảo trì dự phòng các hệ thống cơ khí'.

    Ông Joe Biden sẽ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1/2021, với dự án phòng tắm dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5. Vì vậy, sẽ có nhiều thời gian để bà Jill và nhóm của bà tận hưởng sự thay đổi trong suốt nhiệm kỳ 4 năm của chồng mình.

    Ngoài các phòng tắm, TMZ báo cáo rằng khoản tiền 127.000 USD cũng sẽ được thực hiện để chuẩn bị cho việc chuyển nhà của cặp đôi.

    Bích Thảo(Theo Tatler)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-de-nhat-phu-nhan-bat-dau-cai-tao-ngoi-nha-quyen-luc-nhat-nuoc-my-a352218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan