+Aa-
    Zalo

    Tân Giám đốc Đại học Huế là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Tân Giám đốc Đại học Huế có gần 30 năm công tác liên tục tại Đại học Huế và lần lượt trải qua các vị trí: Phó trưởng khoa - Khoa Tin học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế; Phó Hiệu trưởng và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.
    tan giam doc dai hoc hue la ai 2
    PGS. TS Lê Anh Phương - tân Giám đốc Đại học Huế. Ảnh: Lao động

    Sáng 6/7, tại hội trường Đại học Huế, Bộ trưởng bộ Giáo dục và đào tạo Nguyễn Kim Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm PGS.TS Lê Anh Phương - Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm (ĐH Huế) - giữ chức vụ giám đốc Đại học Huế nhiệm kỳ 2021 - 2026.

    Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng bộ Giáo dục và đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết Đại Học Huế đã trải qua bề dày lịch sử 65 năm, những thế hệ điều hành trước đã có những thành tựu đáng ghi nhận.

    Lãnh đạo bộ Giáo dục và đào tạo hy vọng tân giám đốc sẽ phát huy được những lợi thế, truyền thống tốt đẹp của Đại học Huế, tiếp tục viết nên những trang sử mới, thành tựu mới, đưa ĐH Huế phát triển, hội nhập với quốc tế và đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước.

    Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS-TS Lê Anh Phương gửi lời cảm ơn Ban Cán sự Đảng bộ Giáo dục và đào tạo đã tin tưởng, giao nhiệm vụ. Đồng thời tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến các thầy giáo, cô giáo, người thân… đã đồng hành, chia sẻ và thậm chí đã có những hy sinh thầm lặng cho sự trưởng thành của ông trong thời gian qua.

    Tân Giám đốc Đại học Huế hứa sẽ nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa Đại học Huế trở thành Đại học Quốc gia theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị và Nghị quyết 83 của Chính phủ.

    PGS. TS Lê Anh Phương sinh ngày 20/2/1974, quê tại Quảng Bình. Ông được đào tạo chuyên ngành Máy tính và Công nghệ thông tin và nhận chức danh Phó Giáo sư vào năm 2017.

    Tân Giám đốc Đại học Huế có gần 30 năm công tác liên tục tại đơn vị; lần lượt trải qua các vị trí: Phó trưởng Khoa - Khoa Tin học, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế; Phó Hiệu trưởng và Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-giam-doc-dai-hoc-hue-la-ai-a543434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan