Tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên là ai?


Thứ 2, 12/09/2022 | 07:23


Cùng sự kiện

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng Giám đốc Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai giữ chức Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2027.

Chuyện học đường - Tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên là ai?
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn trao quyết định và tặng hoa cho tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên - Ảnh: Báo Thái Nguyên

Ngày 10/9, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn trao Quyết định về việc công nhận Giám đốc Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2022-2027 cho PGS.TS. Hoàng Văn Hùng.

PGS.TS. Hoàng Văn Hùng trước đây là Giám đốc Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Đại học Thái Nguyên cho sự phát triển của vùng và tỉnh Thái Nguyên về nguồn nhân lực, chuyển giao khoa học công nghệ.

Đồng thời, chia sẻ với những khó khăn mà Đại học Thái Nguyên đang gặp phải và cho rằng, đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội thể hiện bản lĩnh, kinh nghiệm của tân Giám đốc Đại học Thái Nguyên.

Cũng tại lễ công nhận, Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải mong rằng trên cương vị, trọng trách mới, PGS.TS Hoàng Văn Hùng sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa cùng với tập thể Đại học Thái Nguyên phát huy truyền thống đoàn kết, đạt được những kết quả quan trọng trong nhiệm vụ giáo dục và đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ; Phát huy tiềm năng, thế mạnh sẵn có để Đại học Thái Nguyên "cất cánh", nâng tầm trở thành đại học trọng điểm của quốc gia, góp phần vào sự phát triển của tỉnh Thái Nguyên.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, PGS.TS. Hoàng Văn Hùng khẳng định: "Để vượt qua những khó khăn, thách thức, tôi sẽ cùng với tập thể Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo đại học và các thầy cô giáo trong toàn đại học chung sức, chung lòng thực hiện nhiệm vụ".

Tân Giám đốc mong muốn tập thể Đại học Thái Nguyên sẽ là cộng đồng trách nhiệm, mỗi cá nhân rất cần khai phóng sức sáng tạo và được tạo mọi cơ hội để cống hiến, góp sức xây dựng Đại học Thái Nguyên trở thành một đại học trọng điểm có uy tín ở Việt Nam và khu vực châu Á.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-giam-doc-dai-hoc-thai-nguyen-la-ai-a550726.html