+Aa-
    Zalo

    Tân HLV Hà Nội FC không lo lắng khi chia tay Văn Hậu

    • DSPL
    ĐS&PL Tân HLV Hà Nội FC cho biết việc CLB chia tay Văn Hậu không phải vấn đề lớn và ông muốn xây dựng một tập thể không phụ thuộc bất kỳ cá nhân nào.

    Chiều 26/1, HLV Bozidar Bandovic có buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước thềm mùa giải mới. Nhà cầm quân 53 tuổi cho biết ông cảm thấy rất hạnh phúc khi được dẫn dắt các nhà đương kim vô địch V-league.

    "Tôi rất hạnh phúc khi được dẫn dắt Hà Nội. Trong khoảng thời gian đầu đến CLB này, tôi đã làm việc với các cầu thủ trẻ. Vừa qua, đội tham gia một giải giao hữu trước khi V-League khởi tranh.

    Đây là dịp thuận lợi để tôi sử dụng nguồn cầu thủ trẻ. Các bạn biết đấy, đó cũng là một phần quan trọng trong kế hoạch mà Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện Hà Nội FC hướng tới. Từ ngày 24/1, tôi bắt đầu đón các cầu thủ chủ lực của đội bóng, sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu cho tuyển Việt Nam và kỳ nghỉ Tết", HLV mang quốc tịch quốc tịch Montenegro chia sẻ.

    tan hlv ha noi fc khong lo lang khi chia tay van hau 01
    Tân HLV Hà Nội FC Bozidar Bandovic. Ảnh: Vietnamnet

    Vừa qua, Hà Nội FC đã chia tay một trong những ngôi sao lớn nhất của đội - hậu vệ Đoàn Văn Hậu (gia nhập CLB Công an Hà Nội). Dù vậy, ông Bozidar Bandovic cho rằng đó không phải vấn đề: "Văn Hậu là cầu thủ chất lượng, giúp ích nhiều cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Nhưng tôi muốn xây dựng một Hà Nội FC không phụ thuộc vào bất cứ ngôi sao, không dựa dẫm vào bất cứ nhân tố nào cả".

    Thay vì một ngôi sao đã rời đội bóng, ông Bandovic quan ngại hơn về vấn đề thời gian làm việc với các cầu thủ chủ chốt. Những cái tên như Bùi Hoàng Việt Anh, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Quyết... mới chỉ tập luyện với toàn đội được 2 ngày.

    Trận đấu chính thức của Hà Nội FC trong mùa giải mới sẽ là cuộc chạm trán với CLB Hải Phòng tại Siêu Cup quốc gia ngày 29/1. Đội bóng của thành phố hoa phượng đỏ hiện giờ đang được dẫn dắt bởi HLV Chu Đình Nghiêm-người cũng từng gắn bó với Hà Nội FC trong một thời gian.

    Nói về trận đấu này ông Božidar Bandović ông cũng biết, ông cũng đang tìm hiểu về CLB Hải Phòng và chắc chắn đội bóng thành phố cảng cũng đang làm điều đó để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Hàng Đẫy sắp tới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hlv-ha-noi-fc-khong-lo-lang-khi-chia-tay-van-hau-a564306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan