+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu chuyển giới bị lên án vì diện bikini chụp hình với hổ

    • DSPL
    ĐS&PL Bộ ảnh bikini vừa tiết lộ của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale vấp phải sự tranh cãi dữ dội từ người hâm mộ.

    Bộ ảnh bikini vừa tiết lộ của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 Jazell Barbie Royale vấp phải sự tranh cãi dữ dội từ người hâm mộ.

    Người kế nhiệm Hương Giang tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế dường như đang khá "luống cuống" với chiếc vương miện và trách nhiệm mới của mình.

    Jazell Barbie Royale vướng phải nhiều tranh cãi trái chiều kể từ khi đăng quang và đến bây giờ, khán giả vẫn chưa thể dành cho tân hoa hậu những đánh giá tích cực bởi nhiều vấn đề, trong đó nổi bật nhất chính là hình ảnh mà cô xây dựng.

    Mới đây nhất, Jazell Barbie Royale xuất hiện trong một bộ ảnh bikini. Đây là bộ ảnh đầu tiên mà cô thực hiện sau khi đăng quang.

    Thay vì một bộ ảnh quyến rũ, gợi cảm hay quyền lực "hết nấc" với vương miện, người hâm mộ thất vọng khi nhìn thấy những hình ảnh Jazell Barbie Royale diện trang phục khoét sâu khoe vòng 1 "dao kéo" ngoại cỡ tạo dáng bên những chú hổ.

    Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 diện bikini chụp hình với hổ.

    Chưa nói về vẻ đẹp của bộ hình, người hâm mộ ngay lập tức chỉ ra rằng việc sử dụng những con vật hoang dã bị nuôi nhốt như hổ để chụp ảnh là một hành vi không nên.

    Việc làm này sẽ vô tình “tiếp tay” cho việc làm phi pháp, góp phần quảng bá hình ảnh tiêu cực, gia tăng tệ nạn bắt giết động vật hoang dã trong xã hội.

    "Những con hổ đã bị tiêm thuốc để ngoan ngoãn như vậy và chúng đang có một cuộc đời tù tội khốn khổ. Mà nhìn theo góc độ khác thì bạn đâu cần một chú hổ để tỏa sáng chứ!" - người hâm mộ nhắn nhủ tân hoa hậu.

    Bên cạnh đó, dễ dàng nhận thấy Jazell Barbie Royale có lẽ đã không trang điểm trong những shoot ảnh này. Việc Hoa hậu Chuyển giới hời hợt với hình ảnh của mình khi xuất hiện trong công chúng khiến nhiều người có cảm giác cô vẫn chưa sẵn sàng cho trọng trách này.

    Bộ ảnh "qua loa" của tân hoa hậu khiến công chúng ngán ngẩm.

    Jazell Barbie Royale sở hữu khả năng catwalk, trình diễn và thuyết trình có thể nói là chuyên nghiệp nhưng hình ảnh và hành động của cô thì lại chưa thể hoàn thành nhiệm vụ truyền cảm hứng như người đẹp đã nói trong phần thi ứng xử của mình.

    Ở vào thời điểm đăng quang, tân hoa hậu đối mặt với những tranh cãi bởi thân hình thiếu cân đối và phong cách sexy, thiếu vải khoe các vòng trên cơ thế. Bên cạnh đó, trong một số clip trước đây được đăng tải trên mạng, Jazell mặc vô cùng thiếu vải, gần như nude vì chỉ sử dụng miếng dán để che bộ phận nhạy cảm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-chuyen-gioi-bi-len-an-vi-dien-bikini-chup-hinh-voi-ho-a267049.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan