+Aa-
    Zalo

    Tân hoa hậu Hoàn vũ 2017 bất ngờ bị thu hồi vương miện cấp quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL Với lí do không thể đảm đương trách nhiệm của một hoa hậu với quốc gia, Demi-Leigh Nel-Peters bất ngờ nhận quyết định thu hồi vương miện.

    Với lí do không thể đảm đương trách nhiệm của một hoa hậu với quốc gia, Demi-Leigh Nel-Peters bất ngờ nhận quyết định thu hồi vương miện.

    Cách đây một tuần, Demi-Leigh Nel-Peters - người đẹp Nam Phi đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 một cách đầy thuyết phục.

    Demi-Leigh Nel-Peters trong đêm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã bị thu hồi vương miện Hoa hậu Nam Phi với lí do Demi-Leigh Nel-Peters không thể đảm đương trách nhiệm của một hoa hậu với quốc gia khi đang là Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

    Vẻ đẹp ngọt ngào của người đẹp Nam Phi. Ảnh: báo An ninh thủ đô

    Cùng với việc thu hồi vương miện của Demi-Leigh Nel-Peters, tổ chức Hoa hậu Nam Phi cũng quyết định sẽ trao lại ngôi vị này cho Á hậu 1 - Adè van Heerden.

    Thực tế, đây đã là tiền lệ trước đó của cuộc thi Hoa hậu Nam Phi nên điều này không gây quá nhiều bất ngờ đối với người dân Nam Phi. Khi một hoa hậu đăng quang cuộc thi quốc tế đồng nghĩa với việc cô không thể đảm nhiệm trách nhiệm với quốc gia nên danh hiệu sẽ được trao lại cho Á hậu 1.

    Demi-Leigh Nel-Peters cao 1m71, 22 tuổi, vừa tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh ở trường Đại học North West.

    Trong suốt hành trình thi "Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017", Demi-Leigh Nel-Peters gây chú ý không chỉ nhờ gương mặt khả ái, sắc sảo, thân hình “chữ S” săn chắc, bốc lửa mà còn bởi thần thái tự tin, rạng rỡ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hoan-vu-2017-bat-ngo-bi-thu-hoi-vuong-mien-cap-quoc-gia-a211575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan