+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Hoàn vũ lộ mặt mộc gây "ngỡ ngàng", dân mạng liền so sánh với Kim Duyên

    • DSPL
    ĐS&PL Trước nhan sắc mặt mộc xinh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harnaaz Kaur Sandhu, người hâm mộ đã nhanh chóng "đặt lên bàn cân" với người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

    Harnaaz Kaur Sandhu, đại diện 21 tuổi đến từ Ấn Độ đã vượt qua hàng chục thí sinh để đến với ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2021. Hiện tại cô đang học thạc sĩ Quản lý công, Cao đẳng chính phủ dành cho nữ. Cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Chandigarh.

    tan hoa hau hoan vu lo mat moc gay ngo ngang dan mang lien so sanh voi kim duyen4
    Người đẹp Ấn Độ Harnaaz Kaur Sandhu đăng quang Miss Universe 2021.

    Tân Hoa hậu sở hữu chiều cao 1,75m, hiện làm người mẫu thời trang và góp mặt trong nhiều dự án phim tại quê nhà. Tại cuộc thi, cô được khen ngợi bởi kỹ năng catwalk, tính cách thân thiện và khả năng hùng biện bằng tiếng Anh xuất sắc.

    Harnaaz Kaur Sandhu được biết đến là một người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Ấn Độ. Người đẹp có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước và góp mặt trong một số bộ phim: Yaara Diyan Poo Baran, Bai Ji Kuttange… Chủ nhân của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2021 chinh phục khán giả cùng ban giám khảo nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ mang đậm nét Ấn cùng vóc dáng mảnh mai, gợi cảm.

    Sau khi Harnaaz Kaur Sandhu đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2021 nhiều thông tin về người đẹp 21 tuổi đã được chia sẻ. Trong số đó có hình ảnh mặt mộc của cô nàng, nhan sắc đương kim Hoa hậu được đánh giá cao.

    tan hoa hau hoan vu lo mat moc gay ngo ngang dan mang lien so sanh voi kim duyen2
    tan hoa hau hoan vu lo mat moc gay ngo ngang dan mang lien so sanh voi kim duyen1
    Mặt mộc của tân Hoa hậu Hoàn vũ không làm người hâm mộ thất vọng.

    Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, có thế thấy nhan sắc của Harnaaz Kaur Sandhu khá nổi bật dù để mặt mộc, đường nét sắc sảo từ mắt to, mũi cao... Ngoài ra, người đẹp 21 tuổi cũng có làn da không tì vết, tuy nhiên cô nàng bị khuyết điểm về quầng thâm mắt. Điều này khán giả có thể thấy rõ nhan sắc của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đằng sau lớp son phấn kĩ lưỡng.

    Dù chỉ dừng lại ở Top 16 nhưng đại diện Việt Nam Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng được fan sắc đẹp đánh giá khá cao về nhan sắc, nhất là mặt mộc của cô nàng. Người đẹp gốc Cần Thơ từng chia sẻ hình ảnh đời thường lên trang cá nhân và gây ấn tượng với loạt ảnh má lúm đồng tiền khá dễ thương.

    tan hoa hau hoan vu lo mat moc gay ngo ngang dan mang lien so sanh voi kim duyen3
    Á hậu Kim Duyên khoe ảnh mặt mộc siêu xinh cùng má lúm đồng tiền gây thương nhớ.

    Trong ảnh, Kim Duyên mặc chiếc áo bra đen khoe xương quai xanh, nàng Á hậu xõa tóc ngang vai và hầu như không trang điểm. Nhan sắc mộc mạc xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ làm hiện rõ đôi má lúm đồng tiền của Kim Duyên khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

    tan hoa hau hoan vu lo mat moc gay ngo ngang dan mang lien so sanh voi kim duyen5
    Có thể nói, từ sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Kim Duyên đã có sự thay đổi lớn về cả ngoại hình lẫn phong cách.

    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, năm nay 26 tuổi, đến từ Cần Thơ. Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp từng đoạt giải Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 36 Hoa hậu Việt Nam 2016, Top 12 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

    Sau khi tốt nghiệp Đại học Nam Cần Thơ năm 2016, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sang Singapore du học và tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Stamford Raffles vào năm 2019. Tại cuộc thi Miss Universe 2021, Kim Duyên dừng chân tại top 16.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hoan-vu-lo-mat-moc-gay-ngo-ngang-dan-mang-lien-so-sanh-voi-kim-duyen-a522430.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan