+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam im lặng khi bị hỏi về quá khứ "thi chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rất nhiều câu hỏi mà phóng viên, báo chí đặt ra cho Phạm Hương - Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trong buổi họp báo sau đăng quang nhưng chưa được cô hồi đáp.

    (ĐSPL) - Rất nhiều câu hỏi mà phóng viên, báo chí đặt ra cho Phạm Hương - Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trong buổi họp báo sau đăng quang nhưng chưa được cô hồi đáp. 

    Ngay sau giây phút đăng quang, Phạm Thị Hương cùng một số thành viên trong Ban tổ chức (BTC) đã có buổi gặp gỡ với báo chí. Theo đó, có rất nhiều câu hỏi khó, hóc búa dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng không được tân Hoa hậu trả lời.

    Trước khi đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra, một số tin đồn liên quan tới Phạm Thị Hương xuất hiện khiến nhiều người cho rằng những tin đồn này sẽ làm ảnh hưởng tới thứ hạng của Phạm Hương trong cuộc thi. Tuy nhiên, Phạm Hương đã bất ngờ được xướng tên cùng với ngôi vị Hoa hậu cao quý.

    Phạm Hương trả lời báo chí trong buổi họp báo sau đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015.

    Khi phóng viên báo Khám phá đặt câu hỏi cho Phạm Hương rằng: " Phạm Hương có lo sợ những scandal của mình thời gian qua sẽ ảnh hưởng tới ngôi vị Hoa hậu?" thì cô nàng khá tự tin khi trả lời: "Trước cuộc thi mọi người cũng hỏi em rất nhiều thông tin. Tôi luôn bản lĩnh và tự tin về trách nhiệm cũng như nhân cách của mình đến với cuộc thi cũng như ban tổ chức cũng như những người kiểm tra mọi thứ về mình. Tôi tự tin từ đó, tự tin để mạnh mẽ để vượt qua sóng gió và bảo vệ danh tiếng của mình."

    Cũng liên quan tới scandal trước chung kết của Phạm Hương, nhà báo Hoàng Thu Hằng - báo Thể thao văn hóa hỏi: "Mới đây trao đổi với NTK Võ Việt Chung, anh Chung có đề cập tới chuyện Phạm Hương dối trá và chuẩn bị khởi kiện vì Phạm Hương vi phạm hợp đồng. Anh Chung cho biết trước đây Phạm Hương đã ký hợp đồng với anh từ 4/2014 đến 4/2015 nhưng khi trả lời phỏng vấn trên một trang báo sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hương khẳng định không hề quen biết Võ Việt Chung và cách đây 1 ngày, Phạm Hương lại trả lời là có hợp đồng với bên Võ Việt Chung nhưng đã cắt đứt hợp đồng từ tháng 4/2015. Như vậy là ở 2 thời điểm, Phạm Hương nói 2 ý khác nhau, như vậy là cô dối trá, thông tin sai sự thật?

    Với câu hỏi này, Phạm Hương không trả lời và nhường micro cho trưởng ban tổ chức - ông Trần Ngọc Nhật. Ông Nhật nói: "Về quy trình chấm thi lần này, chúng tôi làm rất kỹ, kể cả với 70 thí sinh lọt vòng bán kết. chúng tôi đều phối hợp với cơ quan văn hoá, truyền thông của bộ công an để tiến hành thẩm tra nhân thân, lý lịch để chắc chắn thí sinh không vi phạm pháp luật.

    Thông tin về quan hệ dân sự thì chúng tôi xin phép không trả lời, nếu có tranh chấp dân sự thì chúng ta có thể trao đổi riêng dưới góc độ dân sự. Chúng ta chỉ chọn một người hoàn hảo về trí tuệ, sắc đẹp, tính cách và trong chung kết, Phạm Hương rất xứng đáng. Cuộc thi cũng đã được KPMG giám sát rất kỹ lưỡng."

    Trước những câu hỏi khó, Phạm Hương đều chọn cách im lặng, né tránh.

    Sau câu hỏi này của nhà báo Hoàng Thu Hằng, nhà báo Hà Sơn - báo Vietnamnet cũng đưa ra một câu hỏi khá hóc búa: "Theo thông tin riêng của tôi thì Trưởng tiểu ban Kiểm tra tư cách đạo đức thí sinh trong cuộc thi cũng chính là đồng nghiệp của Phạm Hương tại ngôi trường mà bạn đang giảng dạy. Liệu có sự ưu ái, không công bằng khi có tình đồng nghiệp ở đây?".

    Và ở câu hỏi này, Phạm Hương tiếp tục không đưa ra câu trả lời mà để một thành viên khác trong ban tổ chức trả lời thay. Tuy nhiên nhà báo Hà Sơn không hài lòng về cách ban tổ chức tổ chức ra buổi họp báo để phỏng vấn tân Hoa hậu và tân Hoa hậu là người có nhiệm vụ trả lời chứ không phải là Ban tổ chức, nhất là những câu hỏi này lại được hỏi đích danh cô.

    Sau đó, ban tổ chức đã phải để Phạm Hương lên tiếng. Cô thừa nhận việc giảng dạy cùng trường với Trưởng tiểu ban kiểm tra tư cách đạo đức thí sinh Nguyễn Văn Khánh. Tuy nhiên cô cho rằng việc có phải là đồng nghiệp hay không ở đây không tác động gì tới kết quả của cuộc thi vì cô có đầy đủ tư cách đạo đức để đăng quang. 

    "Khi tôi quyết định đi thi, tôi được rất nhiều thầy cô yêu thương, động viên. Trong suốt quá trình tham gia Hoa hậu hoàn vũ Hà Nội 2015, tôi đã trải qua nhiều vòng thi cũng như các bạn thí sinh khác và nỗ lực hết mình, tham gia công bằng như các thí sinh khác. Tôi nghĩ tôi không được ưu ái mà mọi người đã đánh giá đúng đắn bản thân tôi và nỗ lực của tôi.", Phạm Hương nói.

    Còn về câu hỏi liên quan tới việc Phạm Hương bị nghi ngờ "thi chui" cuộc thi Hoa khôi thể thao quốc tế 2014, Phạm Hương cũng chọn cách im lặng. 

    Ngoài việc trả lời những câu hỏi của báo chí xung quanh cuộc thi, Trưởng ban tổ chức - ông Trần Ngọc Nhật cũng chia sẻ một số hoạt động và dự định sắp tới của tân Hoa hậu. Ông Nhật cho hay, ban tổ chức cuộc thi đã có kế hoạch huấn luyện và đào tạo cho tân Hoa hậu để tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới. Và bên cạnh những hoạt động huấn luyện, ban tổ chức cũng đã có kế hoạch cho tân Hoa hậu tham dự các công tác thiện nguyện.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-im-lang-khi-bi-hoi-ve-qua-khu-thi-chui-a113371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.