Tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi từng muốn Hoàng Thùy đăng quang


Thứ 3, 10/12/2019 | 02:46


Cùng sự kiện

Trước đêm chung kết Miss Universe, khi được hỏi về người đẹp được kỳ vọng đăng quang, đại diện Nam Phi đã chọn Hoàng Thùy.

Trước đêm chung kết Miss Universe, khi được hỏi về người đẹp được kỳ vọng đăng quang, đại diện Nam Phi đã chọn Hoàng Thùy.

Video: Tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi từng muốn Hoàng Thùy đăng quang. Nguồn: TOPress

Hành trình Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 đã chính thức kết thúc với sự đăng quang của người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy dù được đánh giá cao và mang nhiều kỳ vọng nhưng đã dừng lại ở Top 20 đầy tiếc nuối.

Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn đánh giá cao sự thể hiện của Hoàng Thùy trong suốt hành trình cuộc thi. Hơn nữa, Top 20 vẫn là một thành tích tốt của nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế.

Điều đáng trân trọng hơn là những năng lượng tích cực mà Hoàng Thùy lan tỏa trong thời gian dự thi. Trong một đoạn clip được lan truyền sau đêm chung kết, có thể thấy, tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi đã từng chọn Hoàng Thùy khi được hỏi về người sẽ đăng quang.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Nếu lựa chọn người trở thành Miss Universe, bạn sẽ chọn ai?" của đài Telemundo, người đẹp Nam Phi (Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2019) đã trả lời: "Bạn biết đấy tôi sẽ chọn Miss Vietnam. Tôi nghĩ rằng cô ấy là người tốt bụng nhất tôi đã từng gặp. Cô ấy nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Cô ấy luôn luôn dịu dàng, tử tế và tôi nghĩ rằng thế giới cần nhiều tình yêu và sự ấm áp như vậy".

Hoàng Thùy nhận được sự yêu mến của nhiều thí sinh Miss Universe.

Suốt hành trình 10 ngày, Hoàng Thùy chiếm được cảm tình của nhiều thí sinh quốc tế. Mang tới cuộc thi khoảng 100 bộ váy, cô sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh khác khi họ thiếu đồ và còn tặng cà phê Việt Nam cho mọi người.

Cô cũng gây ấn tượng khi mang ca dao tục ngữ Việt Nam lên sân khấu Miss Universe và giải thích lại bằng tiếng Anh một cách thành thục, trôi chảy.

Sau đêm chung kết, Hoàng Thùy cũng đã gửi lời chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi trên trang cá nhân: “Congratulations to new Miss Universe Zozibini Tunzi. It’s the journey with a lot of missions and responsibilities, special for African people” (Tạm dịch: Chúc mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Zozibini Tunzi. Đây là hành trình với rất nhiều nghĩa vụ và trách nhiệm, đặc biệt là với người dân châu Phi).

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hoan-vu-zozibini-tunzi-tung-muon-hoang-thuy-dang-quang-a304023.html