+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi sau khi đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu đăng quang, Tân Hoa hậu Hong Kong Lâm Ngọc Vị bị nhiều khán giả tẩy chay vì cho rằng người đẹp không xứng đáng được đội vương miện.

    Tối ngày 25/9 (giờ địa phương), chung kết Hoa hậu Hong Kong 2022 đã tìm được chủ nhân của ngôi vị cao nhất là người đẹp Lâm Lâm Ngọc Vị. Danh hiệu á hậu 1, 2 lần lượt là Hứa Tử Huyên và Lương Siêu Di.

    Tân Hoa hậu Lâm Ngọc Vị năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m76 và nặng 62kg. Dù không sở hữu gương mặt đẹp nổi bật, song Lâm Ngọc Vị được đánh giá cao nhờ vào vẻ ngoài gợi cảm. Cô là thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ngay từ những vòng thi đầu tiên vì là con gái của tài tử TVB Lâm Tuấn Hiền.

    Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Lâm Ngọc Vị bị ghét bỏ và tẩy chay. Theo khán giả, chiến thắng của Ngọc Vị không thuyết phục. 

    tan hoa hau hong kong gay tranh cai sau khi dang quang1
    Lâm Ngọc Vị (giữa), Hứa Tử Huyên (ngoài cùng bên trái) và Lương Siêu Di.

    Ngay từ những vòng đầu, Lâm Ngọc Vị đã khá mờ nhạt trong dàn thí sinh. Xuất hiện tại các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi hay hình ảnh đời thường, cô cũng được khán giả đánh giá mờ nhạt, phong cách thời trang có phần già dặn. Trước đêm chung kết, khán giả dự đoán Lâm Ngọc Vị vào top 10, cao nhất là top 5. Theo họ, đây là kết quả hợp lý nhất với cô.

    Người đẹp bị đánh giá thấp về nhan sắc và tuổi tác. Cô bị chê tuổi cao, gương mặt già dặn. Khi đứng cạnh hai á hậu, Lâm Ngọc Vị lộ vẻ ngoài kém trẻ trung và tươi tắn. Nhiều ý kiến cho rằng tân hoa hậu không có ngoại hình nổi bật, đường nét khuôn mặt chỉ ở mức trung bình.

    Biểu cảm cứng đờ, khó bộc lộ cảm xúc của Lâm Ngọc Vị trong thời khắc đăng quang khiến công chúng nghi ngờ cô từng "đụng chạm dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

    tan hoa hau hong kong gay tranh cai sau khi dang quang2
    Lâm Ngọc Vị gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2022.

    Lâm Ngọc Vị bước chân vào showbiz từ năm 2014 với vai trò người mẫu. Nhờ xuất thân con nhà sao, cô nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, 9x từng nhiều lần khẳng định cô không muốn được mọi người ưu ái chỉ vì danh tiếng của cha, muốn tự lực phát triển sự nghiệp trong giới giải trí.

    Trên HK01, Lâm Ngọc Vị khẳng định: “Tôi luôn làm việc chăm chỉ như bao đồng nghiệp để có thêm cơ hội phát triển. Tôi không muốn cứ mãi bị nhắc tới kèm gia thế của mình. Tôi từng làm gia sư, đầu bếp, bán bảo hiểm để duy trì cuộc sống và đam mê nghệ thuật. Và hiện tại, tôi tìm hào quang ở cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, thay vì dựa vào tên tuổi của cha”.

    Ra đời năm 1946, cuộc thi Hoa hậu Hong Kong ban đầu do các đài truyền hình, đài phát thanh tại thành phố cảng luân phiên tổ chức. Từ năm 1973, cuộc thi quy về một mối do duy nhất đài TVB đăng cai. So với học viên lớp đào tạo diễn viên của nhà đài, thí sinh cuộc thi nhan sắc được ưu ái hơn trên con đường diễn xuất. Đây từng là bệ phóng cho nhiều tài năng của truyền hình và điện ảnh Hong Kong.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Sina 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-hong-kong-gay-tranh-cai-sau-khi-dang-quang-a552358.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan