+Aa-
    Zalo

    Tân Hoàng Minh chuyển gần 300 tỷ đồng hoàn trả cho nhà đầu tư

    ĐS&PL Ông Vũ Đình Luyện, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, cho biết đã chuyển đến tài khoản tạm giữ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) tại Kho bạc Nhà nước 296,1 tỷ đồng.

    Theo báo VnExpress, chiều ngày 27/5, đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh và các nhà đầu tư tiếp tục có những trao đổi mới liên quan đến việc hoàn tiền các lô trái phiếu đã bị hủy bỏ.

    tan hoang minh chuyen gan 300 ty dong hoan tra cho nha dau tu
    Nhà đầu tư cầu cứu, mong được hoàn tiền liên quan đến các lô trái phiếu Tân Hoàng Minh bị hủy bỏ. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ông Vũ Đình Luyện, Phó tổng giám đốc Tân Hoàng Minh, cho biết đã chuyển đến tài khoản tạm giữ của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03) tại Kho bạc Nhà nước 296,1 tỷ đồng. Tuy nhiên, tập đoàn này cho biết không thể đưa ra con số chính xác về các nguồn tiền mà C03 thu được là bao nhiêu.

    Về các nhà đầu tư đã mua trái phiếu, cơ quan điều tra đã có đầy đủ danh sách và số liệu có liên quan. Dù vậy, ông Luyện khẳng định số tiền không lớn hơn con số 8.500 tỷ đồng.

    Về lộ trình thanh toán, vị đại diện cho biết mục tiêu của các lãnh đạo Tân Hoàng Minh luôn quán triệt là hoàn trả 100% cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, lộ trình trả phụ thuộc vào cơ quan nhà nước, cơ quan điều tra.

    Về dòng tiền hoàn trả nhà đầu tư, theo lãnh đạo tập đoàn này, vẫn đến từ nguồn thu là thanh lý các dự án.

    Tân Hoàng Minh cũng cho hay, có 5 dự án đủ điều kiện về pháp lý có thể bán, nhằm thu xếp nguồn tiền trả nhà đầu tư, gồm hai dự án tại Phú Quốc, hai dự án tại Hà Nội là Việt Tiến và Ngọc Hồi, cùng dự án Nguyễn Thị Minh Khai tại TP HCM. Quy mô dự án thanh lý tăng so với lần trao đổi trước vào giữa tháng 4.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoang-minh-chuyen-gan-300-ty-dong-hoan-tra-cho-nha-dau-tu-a539115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan