+Aa-
    Zalo

    Tân Hoàng Minh tạm dừng mở cửa trụ sở vì có người đe dọa tấn công nhân viên

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh cho biết sẽ tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng vì có khách hàng đe dọa sử dụng vũ khí để tấn công cán bộ nhân viên của tập đoàn.
    tan hoang minh dong cu a tru so vi co nguoi de doa su dung vu khi de tan cong

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Khách sạn Tân Hoàng Minh ngày 15/6 cho biết, sẽ tạm dừng mở cửa văn phòng tiếp đón khách hàng vì có khách hàng đe dọa sử dụng vũ khí để tấn công cán bộ nhân viên của tập đoàn.

    Theo doanh nghiệp này, sự việc đã được tập đoàn trình báo lên cơ quan công an có thẩm quyền. "Trong thời gian chờ cơ quan công an xác minh, điều tra và có biện pháp ngăn chặn kịp thời, nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và sức khỏe của ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên của tập đoàn, từ ngày 15/6, tập đoàn dừng mở cửa văn phòng tại trụ sở 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội", Tri thức trực tuyến dẫn thông báo nêu.

    Trong thông báo mới, Tân Hoàng Minh cũng cho biết đang nỗ lực trong việc giải quyết quyền lợi của khách hàng liên quan đến hợp đồng trái phiếu đã giao kết và hẹn lịch đón tiếp trở lại trong chiều ngày 22/6.

    Theo Tiền Phong, trước thông báo bất ngờ từ phía Tân Hoàng Minh, sáng 16/6, hàng trăm khách hàng kéo nhau đến trụ sở Tân Hoàng Minh căng băng rôn kêu gọi tập đoàn trả tiền. Nhiều khách hàng đến từ các tỉnh xa như: Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên xuống Hà Nội... kéo nhau xuống Hà Nội.

    Trao đổi trên Tiền Phong, chị Minh Hoa, nhà đầu tư trái phiếu cho biết: "Tân Hoàng Minh đổi tần suất họp với nhà đầu tư từ 3 lần/tuần, sang 1 lần/tuần, ngày 15/6 ra thông báo 2 tuần/lần. Trong khi hơn 2 tháng trời tình hình không có biến chuyển tích cực gì từ khi hủy lô trái phiếu".

    Chị Hoa cho biết, bản thân nhà đầu tư nhưng đến sáng 16/6 tới trụ sở mới biết 15/6 Tân Hoàng Minh ra thông báo tạm đóng cửa văn phòng.

    Theo chị Hoa, nhà đầu tư đang rất bất ổn do mất tiền, mà hơn 2 tháng nay tiền Tân Hoàng Minh nộp về Kho bạc Nhà nươc để trả cho nhà đầu tư chậm. "Chúng tôi kiến nghị lên bộ Tài chính và UBCKNN giải quyết thì đá bóng sang C03. Hiện, C03 chưa có phản hồi gì với các đề xuất trả tiền cho nhà đầu tư khi có 10% tiền về Kho bạc Nhà nước của Tân Hoàng Minh gửi", chị Hoa nói.

    Theo VTC News, trước đó, nhiều nhà đầu tư trái phiếu của Tân Hoàng Minh đã có buổi gặp gỡ với tập đoàn để đòi quyền lợi trái phiếu của mình.

    Tại cuộc họp, phía nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến tiến độ bán các dự án, xử lý tài sản và cách thức chi trả tiền cho nhà đầu tư. Ở chiều ngược lại, phía Tân Hoàng Minh lại đưa ra các thông tin mang tính chung chung, dẫn văn bản hoặc quy định pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoang-minh-tam-dung-mo-cua-tru-so-vi-co-nguoi-de-doa-tan-cong-nhan-vien-a541165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan