Tận hưởng “giáng sinh xanh” tại Crescent mall


Thứ 4, 03/12/2014 | 09:54


Giáng Sinh và Năm mới có thể được xem là mùa lễ hội được nhiều người đón chờ nhất trong năm trên toàn thế giới.

Mùa Noel năm nay, TTTM Crescent Mall (Q7) phối hợp cùng nhãn hàng Dove sẽ đem đến cho người dân thành phố một điểm đến giáng sinh mới ngập tràn sắc màu lung linh, rực rỡ, bên cạnh nhiều sự kiện hấp dẫn & chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm, diễn ra xuyên suốt từ 01/12/2014 đến 06/01/2015.
Giáng Sinh và Năm mới có thể được xem là mùa lễ hội được nhiều người đón chờ nhất trong năm trên toàn thế giới. Sau một năm làm việc và học tập vất vả, đây là quãng thời gian để mọi người đoàn tụ, sẻ chia yêu thương và dành thời gian cho người thân, gia đình và bạn bè. Hòa quyện cùng không khí rộn ràng đó, Crescent Mall sẽ mang đến hàng loạt chương trình hoạt náo hấp dẫn, thay lời chúc an lành và tri ân đến tất cả quý khách hàng.
Theo đó, một chuỗi các chương trình khuyến mãi sẽ diễn ra xuyên suốt từ 01/12 đến 31/12/2014, áp dụng cho hàng loạt các sản phẩm như: thời trang, trang sức, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, đồ gia dụng, nội thất…. chiết khấu lên đến 50\%. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ lỡ để sở hữu những sản phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế với giá ưu đãi bất ngờ ngay tại khu mua sắm hấp dẫn bậc nhất thành phố.
Đặc biệt, 1.500 khách khàng đầu tiên mua sắm trong 2 tuần lễ vàng từ 01/12 đến 14/12/2014 với hóa đơn thanh toán trên 1.500.000đ (hoặc 1.200.000đ với chủ thẻ Citibank) sẽ nhận được phần quà giáng sinh ý nghĩa bao gồm bộ lịch để bàn Crescent Mall 2015 và hộp quà đặc biệt từ Dove thiết kế dành riêng trong dịp Giáng Sinh này. Tuyệt vời hơn, một “Hội Chợ Giáng Sinh” tấp nập sẽ diễn ra ngay tại tầng Trệt của trung tâm, nơi tập trung tất cả những sản phẩm đặc trưng mùa Noel, lý tưởng để khách hàng trang hoàng nhà cửa hay chọn lựa các món quà ý nghĩa dành tặng người thân.
Cũng nhân dịp này, Crescent Mall sẽ tổ chức cuộc thi chụp ảnh “X’mas Selfie” trên Facebook cho tất cả khách hàng đến tham quan và mua sắm. Để tham gia cuộc thi, khách hàng chỉ cần chụp hình tại một trong các khu vực trang trí của Crescent Mall từ 01/12 đến 23/12 sau đó đăng ảnh kèm một câu bình luận sáng tạo lên ứng dụng trên Facebook Crescent Mall. 05 giải nhất sẽ nhận được mỗi giải một đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại khách sạn New World Sài Gòn, tận hưởng những tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao và thưởng thức tiệc buffet hải sạn thịnh soạn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tận hưởng “giáng sinh xanh” tại Crescent mall (Hình 3).
Không chỉ là một địa điểm mua sắm, giải trí và vui chơi hàng đầu, Crescent Mall còn là một điểm hẹn nghệ thuật lý tưởng với nhiều sự kiện âm nhạc đặc sắc trong lễ hội Giáng Sinh. Bạn và gia đình sẽ có cơ hội thưởng thức chương trình biểu diễn ballet ấn tượng 07/12 và lắng nghe những ca khúc Giáng Sinh rộn rã từ dàn đồng ca “nhí” đáng yêu (06, 13, 20, 25/12). Đặc biệt hơn cả là buổi diễu hành hoành tráng cùng các linh vật Giáng Sinh vui nhộn, duy nhất chỉ có tại Crescent Mall các ngày 14, 21 & 24/12. Đồng thời các bé còn đươc gặp gỡ, chụp ảnh cùng Ông già Noel “bằng xương bằng thịt - nhân vật “quan trọng” không thể thiếu trong lễ Giáng Sinh (06, 13, 20, 24 & 25/12).
Sản phẩm - Dịch vụ - Tận hưởng “giáng sinh xanh” tại Crescent mall (Hình 4).
Để xứng tầm là một trong những điểm vui Giáng Sinh hấp dẫn nhất thành phố năm nay, Crescent Mall sẽ được thay áo mới với hàng loạt tiểu cảnh trang trí được đầu tư hoành tráng và công phu mang chủ đề “Giáng Sinh Xanh”. Một màu xanh dịu mát hòa cùng sắc trắng của tuyết đem “hơi lạnh” mùa đông ngập tràn Crescent Mall với phần décor độc đáo từ nhãn hàng Dove. Cây thông Noel khổng lồ cao 8m được trang hoàng rực rỡ sắc màu sẽ là các điểm nhấn biểu tượng để khách hàng ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ bên những người thân yêu.
Thông qua chuỗi các hoạt động Giáng Sinh năm nay, Crescent Mall thêm khẳng định là một trong năm trung tâm mua sắm tốt nhất thành phố, điểm đến lý tưởng để mua sắm, vui chơi và giải trí. Chương trình cũng thay cho lời chúc Giáng Sinh và Năm Mới ý nghĩa nhất gửi đến tất cả khách hàng đã luôn tin yêu & đồng hành cùng Crescent Mall trong thời gian qua.
Thông tin chi tiết về lịch diễn & các tin tức, hình ảnh được cập nhật tại Facebook của Crescent Mall:  https://www.facebook.com/crescentmall
Thông tin liên hệ:
Trung tâm thương mại Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM
Website: http://www.the-crescent.com/en/shopping-mall 
Điện thoại: (08) 5413 3333
Crescent Mall:
Nằm trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng thuộc đường Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP. HCM, Crescent Mall là trung tâm thương mại đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Hongkong, Singapore và các nước khác trong khu vực châu Á. Crescent Mall do công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư có tổng diện tích 112.000m² cung cấp 120 cửa hàng bán lẻ, 6.000m²  siêu thị, khu chiếu phim hiện đại, khu ẩm thực quốc tế, hàng loạt nhà hàng và quán café ngoài trời. Crescent Mall là một địa điểm lý tưởng cho mọi đối tượng, không chỉ để mua sắm, giải trí mà còn để thư giãn và vui chơi cùng gia đình và bạn bè.
Nếu có thắc mắc hay câu hỏi, xin vui lòng liên hệ: 
Ngô Thị Diệu Hà
Phụ trách Truyền thông, PR
Văn phòng quản lý Crescent Mall
101 Tôn Dật Tiên
Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú
Quận 7, Tp. HCM.
T:+84 8 5413 3333 Ext:107
F:+84 8 5413 3332
E:NThiDieuHa@savills.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-giang-sinh-xanh-tai-crescent-mall-a71985.html