+Aa-
    Zalo

    Tận hưởng Valentine kiểu mới dành cho các cặp đôi

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn và người yêu thường làm gì vào ngày Valentine? Một bữa ăn lãng mạn với nến và hoa hay một quán cà phê yên tĩnh để hồi tưởng? Nếu mùa Valentine này bạn muốn "đổi gió" thì hãy thử tham gia các buổi workshop để tự tay làm nên một món đồ ỹ nghĩa cho các cặp đôi dịp Lễ Tình Nhân nhé.

     

    Đã bao lâu bạn không tặng cho người ấy một món quà ý nghĩa? Nếu đã đủ lâu để bạn nhận ra mình chưa từng để tâm đến điều đó thì Valentine chính là một dịp tuyệt vời để bạn tặng quà cho người bạn yêu thương. Nhưng tặng món quà gì đây? Chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đang yêu đau đầu trong dịp này. 

    dspl khau sli00085803still010

    Buổi workshop tại Babiboo Studio

    Nếu tặng socola, hoa,... hay một bữa ăn lãng mạn đã quá nhàm chán thì hãy thử “đổi gió” tham gia các buổi workshop để tự tay làm nên một món đồ ý nghĩa cho các cặp đôi dịp Lễ tình nhân. 

    Đến với workshop, các cặp đôi không chỉ có được khoảng không gian và thời gian bên nhau mà còn có thành phẩm “rinh” về làm kỷ niệm. Đừng quá lo nếu như bạn thuộc "team... no flower hands" (không có hoa tay) bởi khi đến tham gia workshop, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ A đến Z.

    dspl khau sli00093226still009

    Đến với workshop tại Cleopatra Perfume các bạn sẽ được tư vấn và hướng dẫn để tạo ra nước hoa theo sở thích của cá nhân

    Workshop cũng rất đa dạng về hoạt động như tạo nến thơm, tự tay làm socola hay những món quà nhỏ khác, với giá thành phải chăng chỉ từ 100.000 đồng. Hoạt động này đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết trong thời gian gần đây, thu hút một lượng lớn các bạn trẻ tham gia trải nghiệm.

     

    dspl khau sli00111002still007
    Tham gia các workshop là lựa chọn "2 trong 1" phù hợp với những cặp đôi vừa muốn có thời gian hẹn hò lãng mạn vừa muốn có quà tặng đối phương.

     

    Những món quà tặng handmade,  hay những buổi workshop sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn, gửi đến thông điệp yêu thương thay lời muốn nói vào ngày lễ tình nhân 14/2. Cùng lên ý tưởng và bắt tay làm thôi nào, hãy để cảm xúc yêu thương lấp đầy tâm hồn bạn, Chúc bạn có một ngày lễ tình nhân ý nghĩa, trọn vẹn nhất nhé!

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-huong-valentine-kieu-moi-danh-cho-cac-cap-doi-a565791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.