+Aa-
    Zalo

    Tận mắt ngắm chiếc LG G Watch đầu tiên tại Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được ứng dụng nền tảng Android Wear ra mắt cộng đồng người dùng Android tại Việt Nam.

    (ĐSPL) - Trong sự kiện Google I/O Extended được tổ chức tại TP.HCM vừa qua, LG G Watch là một trong những thiết bị thu hút được sự quan tâm của giới đam mê công nghệ. Đây là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên được ứng dụng nền tảng Android Wear ra mắt cộng đồng người dùng Android tại Việt Nam.

    Tận mắt ngắm chiếc LG G Watch đầu tiên tại Việt Nam

    LG G Watch có đầy đủ sạc, cáp và adapter

    LG đóng gói chiếc đồng hồ của hãng tương đối nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ sạc, cáp và adapter để sạc cho đồng hồ. G Watch được cung cấp adapter dạng dock, có nam châm giúp việc đặt đồng hồ vào sạc tiện và dễ dàng hơn. Đây là smartwatch đầu tiên chạy Android Wear – phiên bản Android được Google thiết kế tối ưu cho đồng hồ thông minh và các thiết bị đeo tay.

    Tận mắt ngắm chiếc LG G Watch đầu tiên tại Việt Nam
    Tận mắt ngắm chiếc LG G Watch đầu tiên tại Việt Nam

    Giống như một số dòng smartwatch khác, LG G Watch cũng có khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 1,65 inch có khả năng luôn hiển thị.

    Các thông số khác của chiếc smartwatch này bao gồm bộ xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, 512 bộ nhớ RAM và 4 GB bộ nhớ trong. Để duy trì kích thước nhỏ gọn, pin của G Watch có dung lượng là 400 mAh. Tuy nhiên, thiết bị này cũng có một điểm trừ là đồng hồ chỉ có một nút rất nhỏ ở trên thân máy để vào phần Menu chính và các bạn phải dùng vật nhọn giống như các que lấy sim để nhấn được nút. Phần Menu cũng bao gồm các chức năng Tắt nguồn, Khởi động lại, Factory Reset, Airplane Mode và phần About như chiếc Gear Live bởi thực chất đều là Android Wear.

    Tận mắt ngắm chiếc LG G Watch đầu tiên tại Việt Nam
    Người dùng LG G Watch có thể tự thay dây

    Đặt biệt G Watch có thể thay dây đeo được nên nếu không thích, chúng ta có thể mua dây đồng hồ và tự thay được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-mat-ngam-chiec-lg-g-watch-dau-tien-tai-viet-nam-a41270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan