+Aa-
    Zalo

    Tần Ngưu Chính Uy công khai bạn trai sau hàng loạt tin đồn liên quan tới Ngô Diệc Phàm

    ĐS&PL Tần Ngưu Chính Uy đã đăng tải bài bài viết lên trang Weibo cá nhân, công bố đang hẹn hò với nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo.

    Ngày 17/2, Sina đưa tin Tần Ngưu Chính Uy công khai hẹn hò nam diễn viên Khổng Ngữ Hạo. "Dưới ánh mặt trời, nhìn thấy cầu vồng. Hy vọng bên anh trọn đời trọn kiếp", nữ nghệ sĩ viết trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bạn trai.

    Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng để lại lời nhắn chúc phúc tới Tần Ngưu Chính Uy, cũng như ủng hộ cô sau nhiều sóng gió.

    nu dien vien tre tung chiu tui nhuc vi tin don yeu ngo diec pham cong khai ban trai 1
    nu dien vien tre tung chiu tui nhuc vi tin don yeu ngo diec pham cong khai ban trai 2
    nu dien vien tre tung chiu tui nhuc vi tin don yeu ngo diec pham cong khai ban trai 3
    nu dien vien tre tung chiu tui nhuc vi tin don yeu ngo diec pham cong khai ban trai 4
    Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo. Ảnh: Sina.

    Theo 163, Tần Ngưu Chính Uy và Khổng Ngữ Hạo yêu nhau từ tháng 9/2022 nhưng đến nay cả hai mới xác nhận tình cảm. Cánh săn ảnh từng chụp được khoảnh khắc thân mật của hai diễn viên trẻ trên phố.

    Tần Ngưu Chính Uy sinh năm 1998, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô là bạn học của nhiều sao trẻ nổi tiếng như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi. Cô được biết đến sau khi trở thành thực tập sinh trong Thanh Xuân Có Bạn 2, cũng như tham gia các bộ phim Cha Mẹ Thân Yêu, Người Bạn Dũng Cảm...

    Tháng 8/2019, Tần Ngưu Chính Uy bị bắt gặp hẹn hò nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm phủ nhận việc yêu đương, còn Tần Ngưu Chính Uy bị nghi ngờ dựa hơi đàn anh để nổi tiếng, tiện đường bước chân vào giới giải trí.

    Vì hẹn hò với một ngôi sao đình đám, Tần Ngưu Chính Uy phải hứng chịu bạo lực mạng và những lời mạt sát.

    Nữ diễn viên chia sẻ mỗi ngày đều có tin nhắn chuyển 0,01 tệ (tương đương 35 đồng) cho mình, kèm với những từ ngữ mang tính xúc phạm nặng nề như lăng loàn, dâm phụ... Có đêm, Tần Ngưu Chính Uy nhận gần 200 tin nhắn như vậy.

    “Thậm chí, một số người còn vào trang web trường học của tôi, sau đó nộp đơn xin thôi học và nói rằng, tôi có hành vi không đứng đắn trong học tập”, cô bộc bạch.

    Phải đến khi danh tiếng Ngô Diệc Phàm trượt dốc, vướng vòng lao lý, Tần Ngưu Chính Uy mới được thoát khỏi những lời chỉ trích.

    Người đẹp sinh năm 1998 cho biết, sau chuyện này cô trở nên trầm lặng hơn và ít tiếp xúc đám đông, tuy nhiên cô vẫn luôn biết ơn gia đình và những người đã luôn bảo vệ và đứng về phía mình. Đặc biệt, Tần Ngưu Chính Uy còn thông báo mình đã nhận được nhiều lời xin lỗi từ dân mạng sau khi lùm xùm của Ngô Diệc Phàm.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-nguu-chinh-uy-cong-khai-ban-trai-sau-hang-loat-tin-don-lien-quan-toi-ngo-diec-pham-a566307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan