Tấn Tài: "Đừng so sánh ĐT Việt Nam với U19"


Thứ 7, 15/11/2014 | 06:20


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đội trưởng Nguyễn Tấn Tài cho rằng không nên so sánh đội tuyền Việt Nam với đội U19 đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ anh và các đồng đội.

(ĐSPL) – Đội trưởng Nguyễn Tấn Tài cho rằng không nên so sánh đội tuyền Việt Nam với đội U19 đồng thời kêu gọi người hâm mộ hãy ủng hộ anh và các đồng đội.
Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia (diễn ra lúc 17h ngày 16/11), tiền vệ đội trưởngTấn Tài cho biết, anh và đồng đội sẽ nỗ lực tối đa để giúp đội nhà đánh bại với Malaysia qua đó mong được HLV Mirua điền tên trong danh sách dự AFF Cup 2014.

Bóng đá - Tấn Tài: 'Đừng so sánh ĐT Việt Nam với U19'

 Đại diện hai đội bắt tay nhau tại buổi họp báo (Ảnh: VOV)

Khi nhận được câu hỏi liệu có nên triệu tập các cầu thủ U19 Việt Nam vào đội tuyển quốc gia hay không, ngôi sao 30 tuổi bày tỏ quan điểm. "Đây là việc của ban huấn luyện đội tuyển, chúng tôi không thể nói gì về điều này. Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia đại diện cho cả một nền bóng đá, trong khi U19 là các cầu thủ đội trẻ. Chúng tôi xin truyền thông và người hâm mộ đừng so sánh đội tuyển Việt Nam với đội U19 nữa vì hai đội khác nhau. Đội U19 được đào tạo bài bản, có nhiều cầu thủ tốt nhưng đội tuyển quốc gia vẫn là đội tuyển quốc gia và chúng tôi đại diện cho hình ảnh bóng đá Việt Nam”, Tấn Tài cho biết.
“Những ngày qua chúng tôi rất buồn vì luôn bị đem ra so sánh với đội U19. Các em thi đấu tốt là điều rất mừng. Khi các em đạt đến độ chín, chúng ta sẽ đẩy lên tuyển. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì không cần thiết phải bàn đến chuyện đó. Họ vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện", thủ quân của ĐT Việt Nam nhấn mạnh.
Phát biểu tại buổi họp báo, trợ lý HLV đội tuyển Việt Nam Ngô Quang Sang cho hay. “Trận đấu gặp Palestine, đội bạn mạnh hơn và chúng tôi vẫn muốn thử nghiệm đội hình nên thất bại là điều khó tránh khỏi. Trận đấu với Malaysia sắp tới là cơ hội cuối để các cầu thủ thể hiện mình cho việc giành suất đá chính tại AFF Cup". 
Trong khi đó HLV trưởng đội tuyển Malaysia cũng thể hiện quyết tâm hạ gục đội chủ nhà sau 3 trận toàn thua gần nhất. “Tôi mới nắm quyền tại đội tuyển Malaysia và chúng tôi đang chuyển giao thế hệ. Những trận đấu như thế này sẽ rất bổ ích với các cầu thủ. Mục tiêu là tìm ra những nhân tố thích hợp nhất, tôi không cho rằng các cầu thủ kỳ cựu như Sali Safee hay Indra Putra có lợi thế hơn các cầu thủ trẻ. Ai có màn thể hiện tốt, tinh thần tốt sẽ được lựa chọn vào đội hình chính thức dự AFF Cup”, HLV Dollah Selleh chia sẻ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tai-dung-so-sanh-dt-viet-nam-voi-u19-a69253.html