Tận tai nghe giọng điệu ngông cuồng của tàu Trung Quốc


Thứ 7, 12/07/2014 | 15:26


Cùng sự kiện

Ở thực địa, tàu Trung Quốc không chỉ hung hãn ở hành động mà còn vô lý, hăm dọa, ngang ngược lời nói.

Trái với những gì mà nhà ngoại giao, nhà cầm quyền Trung Quốc “khua môi múa mép” về một Trung Quốc “trỗi dậy hòa bình”, ở thực địa tàu Trung Quốc không chỉ hung hãn ở hành động mà còn vô lý, hăm dọa, ngang ngược lời nói.

Tin tức - Tận tai nghe giọng điệu ngông cuồng của tàu Trung Quốc

Là người tận mắt chứng kiến hình ảnh, tận tai nghe những âm thanh ở thực địa gần Hoàng Sa, nơi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép, PV đã không thể nào quên được hình ảnh hung hăng của tàu Trung Quốc đâm va phun vòi rồng vào tàu Việt Nam và còn mãi văng vẳng lời lẽ đe dọa ngông cuồng của họ tại thực địa.

Trái với những gì mà nhà ngoại giao, nhà cầm quyền Trung Quốc “khua môi múa mép” về một Trung Quốc “trỗi dậy hòa bình”, một Trung Quốc không có “gen xâm lược”, nhưng ở thực địa tàu Trung Quốc không chỉ hung hãn ở hành động mà còn vô lý, hăm dọa, ngang ngược trong luận điệu tuyên truyền. 

Dưới đây là video quay lại cảnh đâm va, hú còi, phun vòi rồng mà tàu Trung Quốc hung hãn thực hiện với tàu CSB 2016 của Việt Nam vào ngày 1/6/2014. Video này cũng thể hiện rất rõ: Cùng với lời đe dọa là hành động đâm va côn đồ của tàu Trung Quốc đối với tàu Việt Nam. 

Tàu Trung Quốc hăm dọa tàu Việt Nam: “Tàu 2016, tàu bạn phải rời khỏi đây ngay lập tức, nếu không chúng tôi sẽ dùng mọi biện pháp bác bỏ. Mọi hậu quả do việc này gây ra, tàu bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm”.

(Video này thể hiện sự đầy đủ sự căng thẳng và tinh thần dũng cảm của Cảnh sát biển, thời điểm tàu Hải cảnh 46105 của Trung Quốc đâm va tàu CSB 2016 của Việt Nam thủng 4 lỗ ngày 1/6. Đồng thời, cho biết thời điểm đó tàu Trung Quốc đã "nói" gì).

Video quay lại cảnh tàu Trung Quốc đâm va, phun vòi rồng vào tàu CSB 2016 của Việt Nam

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tai-nghe-giong-dieu-ngong-cuong-cua-tau-trung-quoc-a40774.html