+Aa-
    Zalo

    Tán tỉnh không được, chàng trai đòi tiền, đòi luôn đôi giày để “đi bán lại"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tán tỉnh không được, một chàng trai đã nhắn tin đòi lại tiền, đòi luôn đôi giày đã tặng để “đi bán lại”. Câu chuyện “dở khóc dở cười” này đã khiến dân mạng "nóng"

    Sau khi tán tỉnh không được, một chàng trai đã nhắn tin đòi lại tiền, đòi luôn đôi giày đã tặng để “đi bán lại”. Câu chuyện “dở khóc dở cười” này đã khiến dân mạng xôn xao.

    Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau hàng chục bức ảnh chụp màn hình một cuộc tranh cãi, giằng co của đôi bạn trẻ xoay quanh vấn đề "chia tay đòi quà".

    Câu chuyện của cô gái thu hút dân mạng.

    Theo đó, những bức ảnh này do chính cô gái chủ nhân của đoạn tin nhắn chụp lại và đăng tải với mục đích "bóc phốt" một anh chàng tán tỉnh cô không được nên quay ra đòi "tình phí".

    Cô gái chia sẻ, chàng trai này bắt đầu có ý định cưa cẩm cô từ 2 tháng trước, tuy nhiên cô gái cũng đã thể hiện là không có ý gì với chàng trai.

    Thời gian sau đó, chàng trai thường xuyên đưa cô gái đi ăn, đi chơi và mua quà tặng cô không kể dịp gì. "Anh bảo nhận cho anh vui và em từ chối thì anh không chịu nè", cô gái viết.

    Đỉnh điểm, chàng trai còn chủ động mua tặng cô gái đôi giày trị giá 3,8 triệu. Tuy nhiên, sau một thời gian tán tỉnh, tặng quà mãi mà cô không có ý định yêu lại, chàng trai đã quyết định "đòi quà".



    Những dòng tin nhắn "đòi quà" của chàng trai.

    Có vẻ như chàng trai này đã ghi chép và tính toán rất cẩn thận và tỉ mỉ những gì cô gái đã “nợ” mình như “4tr5 tiền đi Đà Nẵng, 3tr8 tiền đôi giày…” cho đến những khoản tiền ăn uống khác và thậm chí là áo, cục sạc dự phòng và dây sạc rồi chốt lại “tổng cộng là 9tr2. Trả cho anh trước tháng 4.”

    Trước những tin nhắn đòi quà của chàng trai, cô gái đã rất sốc vì theo cô khi đi ăn chàng trai luôn là người giành quyền chủ động trả tiền. những món tiền hay quà này đều được chàng trai chủ động và tự nguyện chứ cô không xin xỏ hay vay mượn gì để anh chàng phải tính toán và đòi trả như vậy.

    Sau màn giằng co, đòi tiền cho những lần đi chơi chung không được, chàng trai quyết định đòi lại đôi giày hàng hiệu trị giá 3,8 triệu đã mua tặng cho cô gái.

    Chàng trai còn đòi lại đôi giày đã tặng để "đi bán lại, lỗ cũng được"

    Khi cô gái bảo không có tiền trả, chàng trai vẫn cương quyết nói trả giày cũng được để “đi bán lại, lỗ cũng đươc”. Lý do đòi lại đôi giày của chàng trai là hồi trước nói là quà tặng sinh nhật nhưng bây giờ chưa đến sinh nhật nên...đòi.

    Câu chuyện và những hình ảnh này sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút đông đảo dân mạng. Theo đó, câu chuyện đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của nhiều người.

    Câu chuyện thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

    Bên cạnh việc chế giễu việc chia tay đòi quà rất trẻ con và thiếu suy nghĩ của chàng trai, nhiều người cũng cho rằng nếu không có tình cảm với chàng trai thì cô gái nên rõ ràng và đừng để chàng trai hi vọng rằng những món quà của mình sẽ làm cô nàng đổi ý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tinh-khong-duoc-chang-trai-doi-tien-doi-luon-doi-giay-de-di-ban-lai-a182575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan