+Aa-
    Zalo

    Tân tứ đại thanh y màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân U40 vẫn quyến rũ, người đẹp Tân Cương từng bị "ném đá" thời trang

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ C-biz hiện đang "đau đầu" lựa chọn mỹ nhân xứng đáng có tên trong dàn tứ đại thanh y thế hệ mới, thay thế cho 4 cái tên cũ là Tôn Lệ, Lưu Đào, Hải Thanh cùng Tần Hải Lộ.

    Thuật ngữ thanh y vốn dĩ xuất phát từ tên của các loại vai dành cho nữ trong kinh kịch (một thể loại ca kịch của Trung Quốc). Thanh y (còn gọi là “Chính đán”) chỉ những nhân vật nữ trẻ tuổi hoặc trung niên, tính cách đoan chính, nhã nhặn, nghiêm túc, đại đa số là hiền thê lương mẫu, trinh tiết liệt nữ… 

    Nữ diễn viên chuyên đóng phim truyền hình thể loại chính kịch, diễn xuất từ ổn trở lên, không cần quá nổi tiếng nhưng có độ phổ biến trong toàn dân (không phải chỉ giới hạn ở một nhóm khán giả) thì được xếp vào phái thanh y. Nếu có thêm những tác phẩm chính kịch tiêu biểu chất lượng cao, đạt được các giải thưởng danh giá bên mảng truyền hình (Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan…) cộng với diễn xuất đi sâu vào lòng người thì sẽ tiến thêm một bước trở thành đại thanh y.

    Người hâm mộ C-biz hiện đang "đau đầu" lựa chọn mỹ nhân xứng đáng có tên trong dàn tứ đại thanh y thế hệ mới, thay thế cho 4 cái tên cũ là Tôn Lệ, Lưu Đào, Hải Thanh cùng Tần Hải Lộ. Hiện tại, 4 gương mặt đang được đánh giá cao là Đồng Lệ Á, Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh và Nhiệt Y Trát. 

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang
    4 cái tên hiện đang được khán giả đánh giá cao cho dàn tứ đại thanh y thế hệ mới.

    Đồng Dao 

    Từng gây ấn tượng trọng 30 chưa phải là hết, Đồng Dao xây dựng phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng mà vẫn trẻ trung từ trong phim ra ngoài đời. 

    Dù không phải là dự án nổi bật ngay từ khi bắt đầu, cũng không sở hữu dàn diễn viên ngôi sao nhưng 30 chưa phải là hết bỗng trở thành hiện tượng màn ảnh nhỏ khắp châu Á. Trong đó, sự bứt phá của nữ diễn viên Đồng Dao khiến mọi người đều kinh ngạc.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang1
    Đồng Dao.

    Nhân vật Cố Giai của cô nhanh chóng trở thành từ khóa được tìm kiếm trên mạng xã hội. Diễn biến tình cảm và cuộc sống gia đình nhỏ của nhân vật nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả. Theo từng tập phát sóng, các biểu cảm đa dạng của Cố Giai được mọi người thích thú cắt clip, chia sẻ, tích cực bình luận. 

    Hành trình thu hái thành công ngày hôm nay của nữ diễn viên sinh năm 1985 đã đủ sức làm nên một bộ phim hay. Đồng Dao là con một nên từ nhỏ được cha mẹ cưng chiều hết mực. Ngay từ khi bé thơ, cô đã sở hữu ngoại hình xinh xắn, tư chất nghệ thuật bộc lộ sớm nên được theo học múa, hát, đàn… 

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang3
    Nữ diễn viên hóa thân xuất sắc thành người phụ nữ hết lòng yêu thương gia đình trong 30 chưa phải là hết.

    Mãi đến năm 2018, Đồng Dao bất ngờ vụt sáng qua vai diễn Cao Quý phi xinh đẹp nhưng số phận trắc trở của phim truyền hình cổ trang đình đám Như Ý truyện. Tuy chỉ xuất hiện ở phần đầu phim nhưng nhan sắc nổi bật, diễn xuất tinh tế không hề kém cạnh tiền bối Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa… đã giúp Đồng Dao lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất. Ngay sau đó, cô nhận được nhiều lời mời đóng phim giá trị.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang2
    Đồng Dao cũng được khán giả yêu mến qua vai diễn Cao Quý Phi trong Như Ý truyện.

    Năm 2020 là thời điểm gặt hái thành công của nữ diễn viên lận đận với hai vai diễn bà mẹ trong 30 chưa phải là hết và Núi cao sông dài. Cô khắc họa hình ảnh những người phụ nữ có hoàn cảnh, địa vị khác nhau nhưng đều thương yêu con cái vô bờ bến. Trải qua nhiều thử thách khắc nghiệt, Đồng Dao vẫn kiên trì chứng minh cho mọi người thấy được sức mạnh cùng nỗ lực, tài năng của bản thân.

    Đồng Lệ Á

    Đồng Lệ Á là 1 trong những mỹ nữ Tân Cương nổi danh của làng giải trí Hoa ngữ. Đồng Lệ Á từng đóng các phim như Mộng hồi Đường triều, Thất tình 33 ngày, Đường Sơn đại địa chấn, Mỹ nhân thiên hạ, Chuyện tình Bắc Kinh, Lưu luyến không quên, Lang Nha Bảng 2, Những kỳ vọng lớn lao. Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á là những mỹ nữ Tân Cương đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang4
    Vẻ đẹp gợi cảm "mê người" của Đồng Lệ Á. 

    Không chỉ sở hữu nhan sắc hơn người, Đồng Lệ Á cũng là mỹ nhân Tân Cương hiếm hoi nhận được sự thừa nhận về tài năng. Từ vai phụ cho đến vai chính, cổ trang đến hiện đại, Đồng Lệ Á chưa từng khiến khán giả phải thất vọng vì khả năng diễn xuất.

    Một trong những vai diễn ấn tượng nhất của Đồng Lệ Á chính là vai Tố Ngôn trong “Cung tỏa tâm ngọc”. Với vai diễn này, mỹ nhân sinh năm 1984 đã lọt vào danh sách tứ đại mỹ nhân cổ trang bên cạnh Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Đường Yên.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang5
    Đồng Lệ Á cũng là mỹ nhân Tân Cương hiếm hoi nhận được sự thừa nhận về tài năng.

    Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, đường tình duyên của Đồng Lệ Á lại khiến nhiều người phải xót xa. Cô kết hôn cùng nam diễn viên Trần Tư Thành vào năm 2014 và đã có một cậu con trai chung.

    Là mỹ nhân Tân Cương sở hữu vẻ đẹp lấn át cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát, dù đã sắp chạm ngưỡng U40, Đồng Lệ Á vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, style lên đồ khi thì ngây thơ, lúc lại quyến rũ mê người.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang6
    Cô thường chọn những bộ trang phục có thiết kế mềm mại, vừa gợi cảm táo bạo.

    Giang Sơ Ảnh 

    Giang Sơ Ảnh là diễn viên nổi tiếng, cô có gia tài phim ảnh khá đồ sộ mà đa số là toàn phim có được khán giả quan tâm. Giang Sơ Ảnh có vẻ ngoài ưa nhìn, cùng thực lực diễn xuất được công nhận nhưng chưa thực sự sự bứt phá để tạo dấu ấn sâu sắc trong mắt người xem.

    Mỹ nhân 8x có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, cô bước chân vào showbiz qua vai chính trong Phi hoa như điệp. Sau đó Giang Sơ Ảnh nhanh chóng gây dựng tên tuổi qua loạt vai diễn ấn tượng trong những bộ phim đình đám như: So Young (Anh Có Thích Nước Mỹ Không?), Nhất phó Nhị chủ, Trưởng thành, Người đàn ông tuyệt vời, Huyết chiến...

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang7
    Giang Sơ Ảnh vụt sáng kể từ bộ phim 30 chưa phải là hết. 

    Thế nhưng, tên tuổi của Giang Sơ Ảnh không thực sự bạo hồng và thành công như những đồng nghiệp cùng lứa như: Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch. Nhiều người còn nhớ đến cô với danh xưng là bạn gái cũ của Hồ Ca hơn là những vai diễn mà Giang Sơ Ảnh đóng. Lý giải cho sự chậm tiến này của mỹ nhân 9x, công chúng đưa ra rằng vì cô thường chọn những dự án an toàn, ít đột phá nên diễn xuất cũng có phần nhạt nhòa hơn.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang8
    Cô được coi là đóa hoa nở muộn của màn ảnh Hoa ngữ.

    Đến năm 2020, Giang Sơ Ảnh được đông đảo khán giả chú ý qua bộ phim gây sốt cộng đồng mạng là 30 chưa phải là hết (hoặc 30 thôi mà), cô vào vai một nhân viên sale khéo léo, sắc sảo, gặp và làm quen một quý ông hoàn hảo thế nhưng anh ta lại không hề muốn kết hôn.

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang9
    Ở tuổi 34, Giang Sơ Ảnh vẫn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung nhưng vô cùng quyến rũ.

    Giang Sơ Ảnh được biết đến là đóa hoa nở muộn của màn ảnh Hoa ngữ dù luôn toát lên khí chất tiểu thư đài các cùng ngoại hình mình hạc xương mai với đôi chân dài thẳng tắp.

    Nhiệt Y Trát 

    Nhiệt Y Trát sinh năm 1986 là người dân tộc Duy Ngô Nhĩ, Tân Cương. Mặc dù xinh đẹp với khả năng diễn xuất tốt nhưng Nhiệt Y Trát không tạo được dấu ấn. Thậm chí cô còn bày tỏ băn khoăn liệu có ai nhớ đến diễn xuất của mình. Ninh Tần trong "Chân Hoàn Truyện" được chú ý nhiều hơn với gu thời trang gợi cảm chẳng những trong phong cách thảm đỏ mà cả đời thường cũng chẳng kém phần táo bạo. 

    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang10
    tan tu dai thanh y man anh hoa ngu my nhan u40 van quyen ru nguoi dep tan cuong tung bi nem da thoi trang11
    Nhiệt Y Trát từng nhiều lần gây tranh cãi vì ăn mặc táo bạo.

    Nhiệt Y Trát từng bị "ném đá" vì thời trang sân bay hở hang. Cô chọn thiết kế áo hai dây trễ cổ lộ nửa vòng một kết hợp với quần jean. Báo chí Trung Quốc phải nhận xét lần này Nhiệt Y Trát thể hiện lựa chọn trang phục thiếu chừng mực. Người dùng mạng xã hội lên tiếng: "Không biết là ai cho đến khi có phốt", "Chắc mình cổ hủ nên thấy không nên mặc như vậy đến nơi công cộng", "Mặc dù thân hình đẹp nhưng áo nên cao hơn"...

    Sở hữu phong cách gợi cảm làm nên thương hiệu, mỹ nhân Tân Cương Nhiệt Y Trát vốn được chú ý với với gu thời trang táo bạo cả trên thảm đỏ và đời thường.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo, Sina, Pinterest

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-tu-dai-thanh-y-man-anh-hoa-ngu-my-nhan-u40-van-quyen-ru-nguoi-dep-tan-cuong-tung-bi-nem-da-thoi-trang-a525458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan